TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 21 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 21 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 21 เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ควง มาร์กอส อลอนโซ่ ซัดพา เชลซี คว้าชัยนัดแรกในยุคกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล หลังเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ขยับยึดที่ 7 เก็บได้ 33 แต้ม ด้าน "เดอะ คลาเร็ตส์" หล่นไปอยู่ที่ 16 มี 22 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 64

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 21 "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 8 เชลซี มีโอกาสได้จบก่อน จากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ จ่ายบอลให้ เมสัน เมาท์ ได้ลองส่องไกลด้วยขวา แต่ยองหลุดออกนอกกรอบไป

นาทีที่ 12 เจ้าถิ่นทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ มาเตโอ โควาซิช จะไหลบอลต่อให้  คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ได้ล็อกจับขวา แล้วยิงด้วยซ้าย แต่ไปแฉลบผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ หลุดออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 16 เชลซี ยังคงบุกต่อเนื่อง โดย คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เคาะบอลให้ เมสัน เมาท์ ได้ตั้งให้ มาเตโอ โควาซิช แปเน้นๆ แต่น้ำหนักเบาแล้วไปตรงตัว นิค โป๊ป รับเอาไว้ได้สบายๆ

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้าย โดย ติโม แวร์เนอร์ ลากเลื้อยเข้าไป ก่อนจ่ายให้แฉลบผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ ไปเข้าทาง เมสัน เมาท์ ได้ง้างเท้ายิง แต่โดนไม่ถนัด ทำให้บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอีก

ถัดมาในนาทีที่ 40 ความพยายามเซ็ตเกมของเจ้าบ้านมาประสบความสำเร็จ จากการที่ เมสัน เมาท์ ลากบอลขึ้นหน้า แล้วฝากบอลให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ก่อนไหลต่อไปยัง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ได้ซัดด้วยขวา ส่งบอลผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าประตูไป เชลซี ออกนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

หลังจากนั้นไม่มีจังหวะจะแจ้งอะไร หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชลซี นำ เบิร์นลี่ย์ 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นได้ลุ้น จากจังหวะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ครอสบอลเข้าไปให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ซัด แต่ไปติดเซฟของ นิค โป๊ป

นาทีที่ 58 เชลซี ได้เสียว จากการที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ลากบอลจี้เข้าใส่ แล้วตัดสินใจยิง บอลไปแฉลบ เอริค ปีเตอร์ส ทำให้พุ่งไปชนเสาเหลี่ยมนอก หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมาในนาทีที่ 69 ยังคงเป็นทีมเจ้าบ้านที่ได้ลุ้น โดย เมสัน เมาท์ ไหลบอลให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กึ่งจ่ายกึ่งยิง แต่ไปโดน เบน มี แล้วทำให้บอลเปลี่ยนทิศทาง เกือบเข้าประตูตัวเอง แต่ดีที่ นิค โป๊ป ยังไหวตัวทัน พุ่งปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 71 คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จ่ายบอลเรียดตัดเข้าใน แล้วเป็น คริสเตียน พูลิซิช ที่แปเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป ปัดเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด เชลซี ชวดได้ประตูเพิ่ม

ถัดมาในนาทีที่ 84 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช ลากบอลมาทางฝั่งซ้าย แล้วจ่ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้พักอก ก่อนตั้งด้วยเข่า แล้วพลิกวอล์เลย์ ลงบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พา เชลซี หนี เบิร์นลี่ย์ 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เปิดบ้านชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ทำให้ "สิงห์บลูส์" เฮในลีกนัดแรกของยุคกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ขยับขึ้นมารั้งที่ 7 เก็บได้ 33 แต้ม ด้าน "เดอะ คลาเร็ตส์" หล่นไปอยู่ที่ 16 มี 22 คะแนน


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เชลซี ระบบ (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย (รีซ เจมส์ น.73), จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ ; เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์ ; แทมมี่ อับราฮัม (คริสเตียน พูลิซิช น.45)

เบิร์นลี่ย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส ; ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล ; มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.57), คริส วู้ด (โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน น.61)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง