TNN online เตือนทูเคิ่ล! คล็อปป์ชี้เสี่ยหมีไม่ใช่คนอดทนสูง รับเห็นใจแลมพ์โดนปลดเร็ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตือนทูเคิ่ล! คล็อปป์ชี้เสี่ยหมีไม่ใช่คนอดทนสูง รับเห็นใจแลมพ์โดนปลดเร็ว

เตือนทูเคิ่ล! คล็อปป์ชี้เสี่ยหมีไม่ใช่คนอดทนสูง รับเห็นใจแลมพ์โดนปลดเร็ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล คิดว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ไม่ได้เป็นคนที่มีความอดทนมากพอ หลังเห็นความโหดร้ายจากกาสั่งปลดผู้จัดการทีมหลายๆ คนที่ผ่านมา รวมทั้งรายล่าสุดอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ด้วย

เชลซี สั่งเด้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด พ้นตำแหน่งกุนซือใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา และแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชื่อดังชาวเยอรมันคุมทัพแทน

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวในเรื่องนี้ โดยระบุถึง การตัดสินใจปลดกุนซือทีมของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีนั้น ไม่มีความอดทนมากพอ แม้ คล็อปป์ จะชื่นชม ทูเคิ่ล ในฐานะเฮดโค้ชเพื่อนชาวชาติที่เพิ่งเข้ามารับตั้งแต่งคุมทัพ "สิงห์บูลส์" แทน แลมพาร์ด แต่ก็บอกใบ้ว่า เขาอาจจะมีเวลาพิสูจน์ตัวเองได้ไม่นาน หาก "เสี่ยหมี" ยังเป็นเจ้านายของเขาอยู่

"เชลซี ทำการเสริมทัพนักเตะได้อย่างเหลือเชื่อในตลาดซื้อขายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาคว้าตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมหลายราย และสิ่งที่ต้องการเวลานี้คือ การสร้างทีม นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่มันเป็นเรื่องที่โหดร้ายสำหรับการตัดสินใจที่รวดเร็วของ คุณอบราโมวิช (ไล่แลมพาร์ดออกจากตำแหน่ง) เขาได้ให้เงิน และนักเตะแก่คุณ แต่เขาไม่ใช่คนที่จะมีความอดทนมากที่สุดในโลก" คล็อปป์ กล่าวผ่าน The Guardian

"ผมรู้สึกเห็นใจ แฟรงค์ มาก เพราะเขาเป็นผู้จัดการที่อายุน้อย และมีความสามารถ ผมหวังว่า เขาจะก้าวต่อไปอย่างดีที่สุด เขาจะสบายดีอย่างแน่นอน แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะลืม หากเกิดขึ้นกับสโมสรเก่าของคุณ และเห็นได้ชัดว่า นี่เป็นสโมสรของ แฟร้งค์ แท้ๆ บางทีอาจจะเป็นการดีที่เรื่องราวได้จบลง เขาสามารถไปคุมสโมสรใหม่ได้ และสร้างผลงานใหม่ได้ โดยไม่ต้องกดดัน"

"ส่วนสำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นผู้จัดการที่ดีจริงๆ ผมรู้จักเขามานาน และผมเคารพเขามาก นักเตะทีมเชลซีชุดนี้จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเขา ผมค่อนข้างมั่นใจว่า โธมัส คิดแบบนั้น ซึ่งพวกเขาจะทำผลงานได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เริ่มงานแล้ว!เชลซีตั้งทูเคิ่ลสัญญา18เดือนคุมซ้อมทันที

ไม่พอใจ! โซลชาฉุนเปาเป่าพลาด 2 จุดทำแมนยูแพ้เชฟยู 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง