TNN online ไม่พอใจ! โซลชาฉุนเปาเป่าพลาด 2 จุดทำแมนยูแพ้เชฟยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่พอใจ! โซลชาฉุนเปาเป่าพลาด 2 จุดทำแมนยูแพ้เชฟยู

ไม่พอใจ! โซลชาฉุนเปาเป่าพลาด 2 จุดทำแมนยูแพ้เชฟยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิผู้ตัดสินในบางจังหวะที่เป่าผิดพลาด จนมีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" พ่ายแพ้ต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับผลกระทบอยู่พอสมควรกับการเป็นทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา จากการทำประตูของ คีน ไบรอัน และ โอลิเวอร์ เบิร์ก ส่วน "ปีศาจแดง" ได้ประตูจากลูกโขกของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 6 ตำแหน่งในทีม หลังจากเกมชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ และมันนำไปสู่ผลงานที่ไม่ปะติดปะ จนแพ้ต่อกับทีมอันดับล่างสุดของตารางพรีเมียร์ลีกอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม โซลชา ไม่พอใจและตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนี้ โดยชี้ว่า เป่าผิดพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมของเขาต้องพ่ายแพ้

โซลชา เชื่อว่า ประตูขึ้นนำของทีม "ดาบคู่" ที่ บิลลี่ ชาร์ป ไปกระแทกใส่ ดาบิด เด เคอา ก่อน คีน ไบรอัน จะโหม่งเข้าประตูไปนั่น น่าจะเป็นการฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าและละเลยช็อตดังกล่าว ซึ่งกลับกัน ผู้ตัดสินไม่ได้ให้ประตูลูกโขกของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ส่งบอลตุงตาข่ายไปแล้ว โดยชี้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปกระแทกใส่ อาร่อน แรมส์เดล ก่อน และก็เป็นลักษะที่คล้ายกันกับจังหวะได้สกอร์ออกนำของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

"บิลลี่ ชาร์ป ฟาวล์อย่างชัดเจน ที่พุ่งเข้า ดาบิด เด เคอา มันผิดกติกา ขณะที่จังหวะโดนริบประตูของเรา ไม่ควรจะเป็นการฟาวล์ แต่ฤดูกาลนี้มันเกิดเรื่องแบบนี้บ่อยมาก มันมีความไม่สอดคล้องกัน และไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ นั่นคือความผิดพลาด 2 ครั้งของผู้ตัดสิน" โซลชา กล่าว

โดยเกมนี้กลายเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" ชวดแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยึดจ่าฝูง ยังคงรั้งอันอับ 2 ต่อไป มี 40 คะแนน ตามหลัง "เรือบสีฟ้า" 1 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เริ่มงานแล้ว!เชลซีตั้งทูเคิ่ลสัญญา18เดือนคุมซ้อมทันที

ปลดแล้ว! เชลซีสั่งเด้ง "แลมพาร์ด" พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อยแล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง