TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ฮาเมส โรดริเกซ ยิงให้ เอฟเวอร์ตัน นำก่อน มาโดน ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดตามเจ๊า 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ที่ 7 มี 33 คะแนน ด้าน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ชวดแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ยึดรองฝูง ยังรั้งอันดับ 3 เก็บได้ 39 แต้ม และไม่แพ้ใคร 7 นัดติด

วันนี้ (28 ม.ค. 64) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 20 ของฤดูกาล ที่สนาม กูร์ดิสัน พาร์ค เป็นการพบกันของ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 03.15 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที เอฟเวอร์ตัน ยังเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 

นาทีที่ 14 ทีมเยือนได้โอกาส จากการที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ส่งบอลให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ลองปั่นไกล แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

ต่อมาในนาทีที่ 30 เป็นจังหวะสวนกลับของเจ้าบ้าน โดย ลูก้าส์ ดีญ ส่งให้ ฮาเมส โรดริเกซ ที่พยายามจะเปิดเข้าไปในกรอบ แต่ไปติดบล็อก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แล้วบอลกระดอนมาเข้าทางอีกครั้ง ก่อนที่จะล็อกหลอกเข้าเท้าขวาแล้วปั่นส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอฟเวอร์ตัน ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

นาทีที่ 45+3 ทีมเยือนตัดเกมมาเล่นได้ แล้ว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลากบอลจี้ขึ้นไป ก่อนจะจ่ายให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ได้ซัด แต่ไปติดบล็อก บอลมาเข้าทาง มาร์ค อัลไบรท์ตัน ยิงซ้ำ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด

หลังจากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำ เลสเตอร์ ซิตี้ล 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม ซึ่งเล่นกันสั้นๆ ก่อนที่ ทิโมธี กาสตานเญ่ จะไหลบอลทะลุช่องให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กึ่งยิงกึ่งผ่าน แล้วไปติดบล็อกของ จอร์แดน พิคฟอร์ด บอลมาเข้าทาง เจมส์ จัสติน ซัดไกล แต่ก็หลุดเฉี่ยวเสาออกนอกกรอบไปอีก

นาทีที่ 65 เลสเตอร์ ได้ลุ้น จากจังหวะที่ มาร์ค อัลไบรท์ตัน จ่ายเรียดตัดเข้าใน แล้วเป็น เจมส์ จัสติน ที่โฉบเข้ามาจิ้ม แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ป้องกันเอาไว้ได้ทัน

ต่อมาในนาทีที่ 67 ทีมเยือนต่อบอลเคาะบอลกันในพื้นที่หน้ากรอบเขตโทษของเจ้าถิ่น ก่อนที่ จอนนี่ อีแวนส์ จะส่งให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พยายามหาช่องแล้วจ่ายให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ได้จับแล้วยิงด้วยขวาบอลเรียดไปติดปลายมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด แต่ไปไม่ออกชนเสาด้านในเข้าประตูไป เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1

นาทีที่ 72 ทีมเยือนยังเปิดเกมรุกต่อเนื่อง แล้วเป็น เจงกิซ อุนเดอร์ ต่อบอลให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ลากจี้เข้าไป แล้วกด แต่ติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด

ถัดมาในนาทีที่ 87 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม เปิดโดย กิลฟี่ ซิกูร์ด์สสันโยนย้อยเข้าไปถึง ริชาร์ลิซอน ได้กระโดดโหม่งโล่งๆ แต่โด่งเหินข้ามคานออกหลังไป ชวดโอกาสได้ประตู

นาทีที่ 88 เอฟเวอร์ตัน ได้เสียว จากจังหวะที่ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของ เลสเตอร์ ก่อนที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จะชึ้นโขก บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ที่ 7 มี 33 คะแนน ด้าน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ชวดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยึดรองฝูง ยังรั้งอันดับ 3 เก็บได้ 39 แต้ม และไม่แพ้ใคร 7 นัดติดต่อกันในลีก


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เอฟเวอร์ตัน ระบบ (4-4-2 ) : จอร์แดน พิคฟอร์ด ; เมสัน โฮลเกต (อเล็กซ์ อิโวบี้ น.80), เยอร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์ ; ฮาเมส โรดริเกซ (กิลฟี่ ซิกูร์ด์สสัน น.85), อังเดร โกเมส, ทอม เดวีส์, ลูก้าส์ ดีญ ; ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน (เชมัส โคลแมน น.89)

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ทิโมธี กาสตานเญ่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์ (ชักลาร์ โซยุนชู น.77), เจมส์ จัสติน ; วิลฟรีด เอ็นดิดี้ (น็อมปาลิส เมนดี้ น.42), ยูริ ตีเลอมันส์ ; มาร์ค อัลไบรท์ตัน (เจงกิซ อุนเดอร์ น.68), เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ; อโยเซ่ เปเรซ


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง