TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผีแดง สร้างเรื่องช็อก เปิดบ้านพ่าย เชฟฯยูไนเต็ด 1-2 ทำให้หล่นบัลลังก์จ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย จากการมี 40 แต้ม จาก 20 เกม ส่วน เชฟฯยู ชนะนัดที่สอง มี 8 แต้ม จาก 20 นัด รั้งบ๊วยต่อไป

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 20 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 03.15 น.ประจำวันพุธที่ 27  มกราคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้โฮกาสครองบอลเพื่อสร้างสรรค์เกมรุก แต่ยังไม่มีจังหวะได้โอกาสจบสกอร์แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

หลังจากนั้นยังเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้โอกาสครองบอลมากกว่า ก่อนพยายามต่อบอลเข้าพื้นที่อันตราย แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูฯ 0-0

นาทีที่ 23 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน ก่อนเป็น จอห์น เฟล็ค รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น คีน ไบรอัน  ได้จังหวะโหม่งบอลไปชนเสาก่อนเข้าประตูไป ช่วยให้ เชฟฟิลด์ ยูฯ ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

นาทีที่ 27 โอกาสจบสกอร์ตรงกรอบครั้งแรกของเจ้าถิ่น เกิดขึ้นจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ไหลบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวพพลิกบอลก่อนเลี้ยงหลบกองหลังทีมเยือนมาหน้าเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปเข้ามือของ แอรอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นเป็นทางทางฝั่งเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ แต่ยังไม่มีจังหวะไหนที่ทำประตูได้อย่างจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 35 นาที ยังเป็นทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชฟฟิลด์ ยูฯ 0-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง เชฟฟิลด์ ยูฯ 0-1 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 49 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลทะลุช่องให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่เจ้าตัวดันยิงหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 62 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็นทางฝั่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังตรงตัวของ แอรอน แรมส์เดล รับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นอีกหนึ่งนาที บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปโดน คริส บาแชม สกัดล้มหน้าเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิก ก่อนที่จะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ยิงบอลไปชนกำแพง ก่อนข้ามคานออกหลังไป 

จากจังหวะเตะมุม ก่อนเป็น อเล็กซ์ เตลลิส รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามา แล้วเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้จังหวะโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ตามตีเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1

นาทีที่ 74 จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปเสียบอลในจังหวะที่ทีมกำลังจะบุก ก่อนที่จะเป้นทางฝั่งทีมเยือนได้จังหวะบุก กดดันใส่เจ้าถิ่น ก่อนที่จะเป็น  จอห์น ลุนด์สแตรม ได้จังหวะไหลบอลให้ โอลิเวอร์ เบิร์ก ได้จังหวะยิงบอลไปแฉลบ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ก่อนไปเช็ดคานเข้าประตูไป ส่งให้ เชฟฟิลด์ ยูฯ ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1

หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอ แต่ไม่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังพ่ายต่อ  เชฟฟิลด์ ยูฯ 1-2 ทำให้ "ปีศาจแดง"อยู่อันดับ 2 ของตาราง มี 40 คะแนน จาก 20 นัด ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูฯ ชนะเป็นเกมที่ 2 ของซีซั่นนี้ มี 8 แต้ม จาก 20 นัด จมอันดับสุดท้ายของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; อารอน วาน-บิสซาก้า,อั๊กเซล ตวนเซเบ้ (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.83), แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส (ลุค ชอว์ น.83); ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช ; เมสัน กรีนวู้ด (เอดินสัน คาวานี่ น.66), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ; มาร์คัส แรชฟอร์ด 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ระบบ (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล ; คริส บาแชม,ฟิล จากีลก้า, เอธาน อัมปาดู ; จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค,คีน ไบรอัน (เจย์เด้น โบเกล น.53); เดวิด แม็คโกลดริก (ริอาน บรูว์สเตอร์ น.80), บิลลี่ ชาร์ป (โอลิเวอร์ เบิร์ก น.70)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง