TNN online หมดยุค3ประสาน! อดีตแข้งดังเชื่อลิเวอร์พูลต้องขาย"ฟีร์มิโน่,ซาลาห์,มาเน่"ออก1ราย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หมดยุค3ประสาน! อดีตแข้งดังเชื่อลิเวอร์พูลต้องขาย"ฟีร์มิโน่,ซาลาห์,มาเน่"ออก1ราย

หมดยุค3ประสาน! อดีตแข้งดังเชื่อลิเวอร์พูลต้องขายฟีร์มิโน่,ซาลาห์,มาเน่ออก1ราย

โทนี่ คาสคาริโน่ ออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในแนวรุกของทีม เชื่อหมดเวลาของ 3 ประสานแล้ว หลังทำประตูไม่ได้มา 4 เกมติดในพรีเมียร์ลีก

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะคนดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะรีบดำเนเนการปรับปรุงทีมในแผนกเกมรุก เพราะว่า 3 ประสานในการเจาะประตู หมดเวลาแล้ว โดยควรเลือกขายใครคนใดคนหนึ่งออกจากทีมไป

"หงส์แดง"มีปัญหาในการทำประตูคู่แข่งในระยะหลัง โดย 4 เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกนั้น พวกเขาไม่สามารถทำประตูใครได้เลย แถมยังไม่ชนะใครแล้วเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน จนหล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง แถมมีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่ถึง 6 คะแนน หลังฝ่านไปแล้ว 19 นัด

โดยกองหน้าตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ประกอบด้วย ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเม็ด ซาลาห์ ที่ช่วยกันทำให้ทีมประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ อต่หลังจากที่ทีมทำผลงานได้แย่ลง พวกเขาก็ตกเป็นเป้าโจมตี แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังออกมาปกป้อง ในแนวรุกตัวหลักของทีม

ทำให้ โทนี่ คาสคาริโน่ ออกมาวิเคราะห์ว่า "ก่อนหน้านี้พวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งไม่แปลกใจเลย ที่กองหลังทีมอื่นจะศึกษาและหาวิธีเพื่อหยุดยั้งพวกเขา แล้วมันทำให้พวกเขาเล่นได้ยากมากขึ้น ซึ่งทางเลือกของผมนะ ผมจะปล่อยพวกเขาออกจากทีมคนหนึ่งระหว่าง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม"

"แล้วหาแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อที่จะช่วยให้แนวรุกของทีมหลากหลายขึ้น อาจจะเป็นกองหน้าตัวใหญ่ๆ ที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมเข้ามาทำหน้าที่แทน มันจะทำให้แผงหลังทีมอื่นจับทางได้ยาก และมีวิธีทำสกอร์ที่หลากหลายขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลดแล้ว! เชลซีสั่งเด้ง "แลมพาร์ด" พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อยแล้ว

ไม่ขัด! "โซลชา" ไฟเขียวให้ "ลินการ์ด" ย้ายยืมตัว

สมควรโดนปลด!แลมพาร์ดทำผลงานแย่สุดยุคเสี่ยหมีฮุบเชลซี 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง