TNN online ขอเสริมเกมรุก! ไลป์ซิกยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว"โอริกี้"เสริมทัพช่วงมกราคมนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอเสริมเกมรุก! ไลป์ซิกยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว"โอริกี้"เสริมทัพช่วงมกราคมนี้

ขอเสริมเกมรุก! ไลป์ซิกยื่นข้อเสนอขอคว้าตัวโอริกี้เสริมทัพช่วงมกราคมนี้

สื่อดังในเยอรมัน รายงานข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองของลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองของลิเวอร์พูล วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทีม ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งคนดังกล่าวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก"หงส์แดง"

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของแอร์เบ ไลป์ซิก กำลังต้องการแข้งคนใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังสโมสรกำลังทำผลงานได้ดีใน บุนเดสลีกา หลังกำลังอยู่อันดับ 2  ของตาราง และยังได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ชปล. ด้วย

ทำให้พวกเขากำลังต้องการแข้งคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยพวกเขาต้องการแข้งในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทีม โดยได้เล็งไปที่ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองของ"หงส์แดง" ชาวเบลเยียมวัย 25 ปี เนื่องจากแข้งคนดังกล่าวแทบไม่ได้ลงสนามให้ลิเวอร์พูลเลยในซีซั่นนี้ 

โดยข้อเสนอนั้นทางฝั่ง แอร์เบ ไลป์ซิก หวังจะยืมตัวของ ดิว็อค โอริกี้ เข้ามาเสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ก่อน แล้วค่อยดึงเข้าเสริมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ  ดิว็อค โอริกี้ นั้น อยู่กับ "หงส์แดง"เป็นฤดูกาลที่ 6 แล้ว แต่ในซีซั่นนี้พึ่งได้ลงสนามให้ทีมไปเพียง 9 นัด ในทุกรายการเท่านั้น และทำได้เพียง 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ต่อก็ไม่ได้ลง! "อัลลี่"ดอดพบปธ.สโมสรสเปอร์ส เรียกร้องให้ปล่อยตนย้ายซบเปแอสเช

เข้าใจดี! แลมพาร์ดไม่ตำหนิแวร์เนอร์ยิงจุดโทษพลาด

สมราคาค่าตัว!เปิดผลงานวิลเลี่ยนฟอร์มตกหนักกับอาร์เซน่อล 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง