TNN online เข้าใจดี! แลมพาร์ดไม่ตำหนิแวร์เนอร์ยิงจุดโทษพลาด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เข้าใจดี! แลมพาร์ดไม่ตำหนิแวร์เนอร์ยิงจุดโทษพลาด

เข้าใจดี! แลมพาร์ดไม่ตำหนิแวร์เนอร์ยิงจุดโทษพลาด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยอมรับ ติโม แวร์เนอร์ ขาดความมั่นใจ และรู้สึกผิดหวัง หลังพลาดจุดโทษ ในเกมเอฟเอ คัพ นัดชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ของศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังเป็นอีกนัดที่ ติโม แวร์เนอร์ ไม่สามารถแค้นฟอร์มเก่งที่สุดของตัวเองออกมาได้

การพลาดจุดโทษของ ติโม แวร์เนอร์ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เกี่ยวกับอนาคตในตำแหน่งตัวจริงของเขา ที่อาจจะต้องได้รับการพิจารณาใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้เขาสามารถทำแอสซิสต์ให้ แทมมี่ อับราฮัม กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง และช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

โดยรวมแล้ว ถือเป็นวันดีสำหรับ แลมพาร์ด ที่กำลังเผชิญกับความกดดันอย่างหนักบนเก้าอี้ผู้จัดการทีมเชลซี หลังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่จากชัยชนะดังกล่าว ทำให้ "สิงห์บลูส์" กลับมาชนะเป็นนัดที่ 3 ใน 4 นัดเกมล่าสุด 

แต่สำหรับ แวร์เนอร์ แล้ว มันเป็นวันที่เลวร้ายอีกวันหนึ่งสำหรับเขา หลังยิงจุดโทษพลาด โดยซัดไปติดเซฟของ ไซม่อน ซลูก้า  ผู้รักษาประตู ลูตัน ทาวน์ ทำให้เขาอดมีชื่อใส่สกอร์ในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยืนยันว่า เขาไม่ได้กังวลกับการเล่นเกมรุกของ ดาวเตะเยอรมัน แม้จะว่ายอมรับว่า มันอาจเป็นบทสรุปฟอร์มล่าสุดของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันไม่เคยเกิดขึ้นกับเขา แต่คุณต้องต่อสู้ เพื่อหาทางออกจากมัน ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับจุดโทษแม้แต่น้อย ผมไม่ได้รักเขาที่ยิงประตูได้ แต่ผมเห็นข้อดีมากมายในการแสดงของเขา"

"ในตอนนี้เขาอาจจะคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และนั่นก็เป็นแค่เกมฟุตบอล แต่เขาจะไม่เป็นไร จริงอยู่ที่ผมอาจจะผิดหวังกับเขาเพียงเล็กน้อย แต่เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ในวันนี้ เขาเป็นแนวรุกที่สร้างความอันตรายให้คู่แข่งได้ตลอด"

"เขาประสานงานกับ แทมมี่ เขาเชื่อมโยงเกมให้เพื่อนที่อยู่รอบข้าง และการพลาดจุดโทษ มันเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ผมก็เคยพลาดจุดโทษ ผมเข้าใจถึงความรู้สึก ผมรู้ว่า เขาอาจจะรู้สึกสิ้นหวังในตอนนี้ และในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเกม แต่เขาไม่ควรจะคิดมาก และมันเป็นงานของผมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะช่วยให้กำลังใจ เพราะเขาจะค่อยๆ ดีขึ้น"

สำหรับ แวร์เนอร์ ทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ครั้งสุดท้าย ในเกมที่ เชลซี ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบมหากาพย์! เฟเนร์บาห์เช่ประกาศคว้า "โอซิล" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

ของฟรีใครก็ชอบ! บาร์เซโลน่าดอดทาบ"อเกวโร่"เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

สมราคาค่าตัว!เปิดผลงานวิลเลี่ยนฟอร์มตกหนักกับอาร์เซน่อล 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง