TNN online ของฟรีใครก็ชอบ! บาร์เซโลน่าดอดทาบ"อเกวโร่"เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของฟรีใครก็ชอบ! บาร์เซโลน่าดอดทาบ"อเกวโร่"เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

ของฟรีใครก็ชอบ! บาร์เซโลน่าดอดทาบอเกวโร่เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นค่าเหนนื่อยมหาศาล เพื่อหวังดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงวัย 32 ปี ชาวอาร์เจนตินา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้  

โดยทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า นั้นได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่มีเงินมากพอจะหานักเตะใหม่มาเสริมทัพได้ทำให้พวกเขาต้องมองหานักเตะที่ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด เข้ามาเสริมทีม และได้เลือกที่จะคว้าตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงวัย 32 ปี ชาวอาร์เจนตินา มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในซีซั่นนี้ ทำให้เจ้าตัวพึ่งลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 5 นัด ในพรีเมียร์ลีก เท่านั้น แถมยังทำประตูไม่ได้เลย และสัยญาเดิมของเจ้าตัวกับทีมก็จะหมดลงทันทีที่จบซีซั่นนี้ 

ทำให้ทางฝั่งของ"เรือใบสีฟ้า"กำลังชั่งใจที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัว เนื่องจากเกรงว่าแข้งคนดังกล่าวจะอายุมากเกินไปที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะยื่อนข้อเสนอทาบทาม ดาวยิงวัย 32 ปี ชาวอาร์เจนตินา เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทบไม่ได้เล่น!โซลชารับฟาน เดอ เบ็คเริ่มไม่แฮปปี้

เชื่อในฝีเท้า!อาร์เตต้ามั่นใจวิลเลี่ยน-เปเป้เค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์แน่

ปิดดีล! วูล์ฟส์ประกาศยืม "โชเซ่" จากโซเซียดาดใช้งานพ่วงซื้อขาด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง