TNN online ตำนานแข้งปีศาจแดงเชื่อ! แมนยูจะไม่ซื้อแข้งคนใหม่เข้าเสริมทัพช่วงมกราคมนี้แน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานแข้งปีศาจแดงเชื่อ! แมนยูจะไม่ซื้อแข้งคนใหม่เข้าเสริมทัพช่วงมกราคมนี้แน่นอน

ตำนานแข้งปีศาจแดงเชื่อ! แมนยูจะไม่ซื้อแข้งคนใหม่เข้าเสริมทัพช่วงมกราคมนี้แน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อใครเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เพราะมั่นใจในขุมกำลังที่มีอยู่แล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ ของ"ปีศาจแดง" แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะไม่คว้านักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพราะว่าตอนนี้ในทีมมีนักเตะล้นทีมอยู่แล้ว 

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถคุมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของตาราง หลังผ่านเกมการแข่งขันไป 19 นัด ทำให้มีหลายฝ่ายมองว่า "ปีศาจแดง"ต้องดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทีมเพิ่มเติม เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป 

แต่ทางฝั่งของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า "ผมบอกได้เลยนะแม้ว่าจะมีแฟนบอลหลายคนพยายามร้องขอให้ทีมเสริมทัพ แต่ผมมั่นใจว่า โซลชา จะไม่คว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอน การที่ทีมได้ตัว อาหมัด ดิยัลโล่ นั้นก็เป้นเพียงการเสริมทัพในฐานะอะไหร่ของทีม แต่เขาก็พร้อมจะช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน"

"แม้ว่าเราจะพอมองออกว่า"ปีศาจแดง"ยังไม่แข็งแกร่งพอในหลายตำแหน่ง แต่คุณคงไม่มีทางที่จะหานักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทีมได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวหรอก มันเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าจะซื้อจริงๆก็คงต้องเงินอย่างมหาศาลเพื่อให้ได้แข้งคนนั้นเข้ามาเสริมทีม วึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มเอาเสียเลย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดดีล! วูล์ฟส์ประกาศยืม "โชเซ่" จากโซเซียดาดใช้งานพ่วงซื้อขาด

คล็อปป์ยันไม่งอแงเป็นเด็ก5ขวบ หากลิเวอร์พูลไม่ซื้อเซนเตอร์แบ็กเดือนนี้

แมนยู-เชลซีว่าไง!?เวสต์แฮมตัดใจลดกระหน่ำค่าตัวไรซ์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง