TNN online ระวังตกงาน! สื่อดังเผย เชลซี เลือกแล้วจะรอถึงซัมเมอร์ ค่อยทาบทาม"นาเกลส์มันน์"เข้าคุมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ระวังตกงาน! สื่อดังเผย เชลซี เลือกแล้วจะรอถึงซัมเมอร์ ค่อยทาบทาม"นาเกลส์มันน์"เข้าคุมทีม

ระวังตกงาน! สื่อดังเผย เชลซี เลือกแล้วจะรอถึงซัมเมอร์ ค่อยทาบทามนาเกลส์มันน์เข้าคุมทีม

เชลซี เตรียมที่จะรอให้จบฤดูกาลนี้ แล้วค่อยยื่นข้อเสนอทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาคุมทีมแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หากพาทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมาย

สื่อดังในอังกฤษ รายงานข่าว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วค่อยทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน ของแอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาคุมทัพ เพื่อแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน หากว่าทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมาย 

โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ ภายใต้การคุมทัพ"สิงห์บลูส์"เป็นซีซั่นที่ 2 ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันนั้น ใช้เงินเสริมทัพไปกว่า 200 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะทำผลงานได้ไม่ดีในระยะยหลัง โดย 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเก็บชัยไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ทำให้รั้งอันดับ 8 ตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด  11 คะแนน

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เป้าหมายของทีม เชลซี ในซีซั่นนี้ คือการอย่างน้อยต้องติดอันดับ 1-4 แรกของตาราง และต้องมีแชม์ติดมืออย่างน้อยสักหนึ่งรายการ แต่จากการที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำผลงานได้ไม่ดีในระยะหลัง ทำให้ ทัพ"สิงห์บลูส์"จะมีข่าวกับโค้ชคนใหม่หลายคนทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ อังเดร เชฟเชนโก้ 

ก่อนที่ล่าสุด เชลซี จะมีข่าวว่าพวกเขาได้เลือก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมหนุ่มชาวเยอรมันวัย 33 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แอร์เบ ไลป์ซิก มาคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมายที่บอร์ดบริหารวางเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดดีล! วูล์ฟส์ประกาศยืม "โชเซ่" จากโซเซียดาดใช้งานพ่วงซื้อขาด

คล็อปป์ยันไม่งอแงเป็นเด็ก5ขวบ หากลิเวอร์พูลไม่ซื้อเซนเตอร์แบ็กเดือนนี้

แมนยู-เชลซีว่าไง!?เวสต์แฮมตัดใจลดกระหน่ำค่าตัวไรซ์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง