TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลี่ย์

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลี่ย์

ลิเวอร์พูล ทำประตูใครไม่ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังเปิดรังพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจากจุดโทษของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ทำให้ "หงส์แดง" ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 16

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 19 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น.ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21  มกราคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกกดดัน ก่อนเป็นทางฝั่งของ ดิว็อค โอริกี้ ที่ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป แบบไม่ได้ลุ้น 

หลังจากนั้นยังเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง โดยที่ทีมเยือนมีจังหวะได้โอกาสโต้กลับมาบ้างครั้ง แต่ยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที ลิเวอร์พูล ยังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ อยู่ 0-0

นาทีที่ 21 จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้จังหวะครองบอลหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ เชอร์ดาน ชากิรี่ ทางด้านขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาตรงกลางแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้าย แต่บอลหลุดข้ามคานออกไป

นาทีที่ 40 จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้บอลก่อนไหลไปทางด้านขวาให้ เชอร์ดาน ชากิรี่ ได้บอลก่อนจ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่สอดขึ้นมาก่อนล็อคบอลแล้วตัดสินใจยิงบอลไปแฉลบกองหลังทีมเยือนออกหลังไป 

นาทีที่ 43 จากจังหวะที่แผงหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลขึ้นมา ก่อนเป็น เบน มี ที่พยายามจะส่งบอลคืนหลังแต่เตะไม่ดีบอลไปเข้าทาง ดิว็อค โอริกี้ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปก่อนตัดสินใจยิงเต็มข้อแต่บอลพุ่งไปชนคานก่อนตกลงพื้นแล้วเป็น นิค โป๊ป  ที่ตามไปรับไว้ได้ หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าถิ่น กองหลังทีมเยือนสกัดบอลออกมาก่อนเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้จังหวะวิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังเป็น นิค โป๊ป ที่ก้มลงรับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 60 จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้จังหวะเลี้ยงบอลขึ้นมาคนเดียวถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายบอลมาทางด้านขวาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จังหวะยิงบอลพุ่งเข้าเสาแรก แต่ยังเป็น นิค โป๊ป ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 78 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกตรองกรอบเขตโทษ ด้านขวา ก่อนเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รับหน้าที่เปิดบอลเข้าไป แต่ยังเป็น นิค โป๊ป ที่ออกมาตัดบอลได้ก่อน

นาทีที่ 82 จากจังหวะฟรีคิกของทีมเยือน แต่เจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ดี ก่อนเป็น แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนไปถูก อลีสซง เบ็คเกอร์ สกัดล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ จะรับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ ออกนำ ลิเวอร์พูล 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เปิดรังพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ทำให้ "หงส์แดง" ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน โดย 4 เกมหลังสุดทำประตูไมได้เลย มี 34 แต้ม รั้งอันดับ 4  ของตาราง ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 16 มีอยู่ 19 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ ; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป , ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน (โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.58), ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ; เชอร์ดาน ชากิรี่ (ทาคูมิ มินามิโนะ น.81),ดิว็อค โอริกี้ (โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.58), ซาดิโอ มาเน่

เบิร์นลี่ย์ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ (เอริค ปีเตอร์ส น.50); ร็อบบี้ เบรดี้ (โยฮัน เบิร์ก กุดมุนด์สัน น.64), แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล ; คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง