TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟูแล่ม เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม โดยทีมเยือนได้ ป็อกบา พังประตูชัยในช่วงนาที 65 ทำให้แซง แมนฯซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแบบทันควันแต่เตะมากกว่า 1 นัด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 19 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เปิดสนามคราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 3 ฟูแล่ม ทักทายก่อน จากจังหวะที่ อีวาน คาวาเลยโร่ จ่ายบอลให้ อเดโมล่า ลุคแมน ลองส่องไกล แต่ไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด รับเอาไว้ได้สบายๆ

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านเซ็ตเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนที่ ฟร้องก์ อองกิสซ่า จะหยอดบอลไปให้ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดเดียว แล้วจับแปด้วยขวา ส่งบอลรอดขา ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่าย พา ฟูแล่ม ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

จากนั้นทีมเยือนพยายามทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังลุ้นประตูตามตีเสมอ แต่ก็ยังไม่มีจังหวะจะแจ้งอะไร เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที ฟูแล่ม ยังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 21 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำชิ่งกับ เฟร็ด ก่อนที่จะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษของเจ้าบ้าน แต่ลึกจนไปถึง อัลฟงส์ อเรโอล่า ปัดออกมา แล้วไปเข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ ได้ซัดจ่อๆ ไม่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม 1-1

นาทีที่ 23 ทีมเยือนต่อบอลกันขึ้นมา แล้วเป็น เฟร็ด ที่ไหลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้แต่ง ก่อนซัดไกล บอลพุ่งแรงและส่าย แต่ไปติดเซฟของ อัลฟงส์ อเรโอล่า ป้องกันเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิว

ถัดมาในนาทีที่ 29 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกเตะมุม เปิดโดย ลุค ชอว์ โยนย้อยเข้าไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ขึ้นโขกโล่งๆ แต่สบัดมากเกินไป ทำให้บอลหลุดออกนอกกรอบ

นาทีที่ 43 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงบุกต่อ ก่อนที่ ลุค ชอว์ จะเปิดเข้าไปในกรอบ แล้วเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กระโดดโหม่ง แต่ก็ยังโด่งเหินข้ามคานออกหลังไปอีก

หลังจากนั้นไม่มีลุ้นอะไร หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ฟูแล่ม ยังเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 47 เจ้าถิ่นขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ก่อนที่ อีวาน คาวาเลยโร่ จะจ่ายย้อนคืนให้ แฮร์ริสัน รีด ซัดด้วยขวา แต่โด่งข้ามคานออกหลังไปไกล

นาทีที่ 52 ฟูแล่ม ได้ลุ้น จากการที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จ่ายตัดเข้าในให้กับ อเดโมล่า ลุคแมน ได้แป แต่ไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา

ต่อมาในนาทีที่ 56 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาส โดย ปอล ป็อกบา เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เข้าชาร์จในระยะเผาขน แต่ไม่ติดบล็อกของ อัลฟงส์ อเรโอล่า และผู้ตันสินก็ชี้ว่าป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 64 ทีมเยือนต่อบอลทำเกมรุกขึ้นมา โดย เมสัน กรีนวู้ด ส่งให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้หยอดเข้าไปในกรอบ แล้วเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล พุ่งโหม่ง แต่ก็ยังทำไม่ดีพอ และมีธงล้ำหน้าไปก่อนด้วย

จากนั้นในนาทีที่ 65 ปอล ป็อกบา กระชากบอล แล้วส่องไกลด้วยซ้าย ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พา แมนฯ ยูไนเต็ด แซงนำ ฟูแล่ม 2-1

นาทีที่ 66 ทีมเยือนได้เสียว จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ครอสบอลให้ เอดินสัน คาวานี่ ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่ติดเซฟของ อัลฟงส์ อเรโอล่า ปัดเอาไว้ได้ทัน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใส่สกอร์เพิ่ม

ถัดมาในนาทีที่ 75 อาบูบาการ์ กามาร่า ไหลบอลทะลุช่องให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้กด แต่ไปติดขาของ ดาบิด เด เคอา ทำให้ ฟูแล่ม ชวดได้ประตูตามตีเสมอ

นาทีที่ 83 ฟูแล่ม ได้โอกาส จากจังหวะโต้กลับเร็ว ก่อนที่จะโดนผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะสกัดมาเข้าทาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้ง้างเท้ายิง แต่โดนไม่ดี โด่งข้ามคานไปไกล

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ฟูแล่ม เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติด อยู่ที่ 18 มี 12 คะแนน ด้าน "ปีศาจแดง" ยึดฝูงคืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บได้ 40 แต้ม ไร้พ่ายในลีก 13 เกมติด


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

ฟูแล่ม ระบบ (3-4-2-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า ; โอล่า ไอน่า (อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช น.83), โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่ ; เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, ฟร้องก์ อองกิสซ่า (มาริโอ เลอมิน่า น.79), โจ ไบรอัน ; รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน ; อีวาน คาวาเลยโร่ (อาบูบาการ์ กามาร่า น.71)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; แอรอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ ; ปอล ป็อกบา, เฟร็ด ; เมสัน กรีนวู้ด (มาร์คัส แรชฟอร์ด น.85), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (เนมานย่า มาติช น.90+5), อองโตนี่ มาร์กซิยาล (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.85) ; เอดินสัน คาวานี่


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง