TNN online แจงสาเหตุ! โซลชาเผยทำไมถอน "บรูโน่" ท้ายเกมแดงเดือด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แจงสาเหตุ! โซลชาเผยทำไมถอน "บรูโน่" ท้ายเกมแดงเดือด

แจงสาเหตุ! โซลชาเผยทำไมถอน บรูโน่ ท้ายเกมแดงเดือด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายว่าทำไมเขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกช่วงท้ายเกมในศึกแดงเดือดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นการตัดสินใจด้านแท็กติกสำหรับการถอนตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกจากสนาม แล้วส่ง เมสัน กรีนวู้ด ลงไปเล่นแทน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

บรูโน่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89 โดย โซลชา ได้ส่ง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งลงไปเล่นแทน และดูเหมือนว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส จะไม่พอใจกับการตัดสินใจของ กุนซือชาวนอร์เวย์ เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ โซลชา ได้แจงเหตุผลสำหรับการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในช่วงท้ายเกม ที่เลือก บรูโน่ ออก แล้วส่ง กรีนวู้ด ลงไปแทนที่ "มันเป็นการตัดสินใจทางด้านแท็กติก"

"เห็นได้ชัดว่า บรูโน่ วิ่งเยอะมากในทุกเกมที่เขาลงเล่น แต่ในช่วงท้ายเกมเรารู้สึกว่า สภาพร่างกายของ ปอล (ป็อกบา) อาจมีความแข็งแกร่งกว่า และจะสร้างโอกาสที่ดีสำหรับเรา ขณะที่ เมสัน ก็เป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ในชั่วพริบตา เมื่อเขามีจังหวะ ดังนั้น มันจึงเป็นเหมือนการโยนลูกเต๋าวัดดวงเล็กน้อย" โซลชา กล่าวหลังเกมการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนซิตี้ทุ่ม200ล้านป.ยกเครื่องช่วงซัมเมอร์ เป๊ปล็อก "ลูกากู-ฮาแลนด์-นูเนซ" เสริมคม

มีโอกาสทอง! โซลชาผิดหวังแมนยูแค่เจ๊าลิเวอร์พูล

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง