TNN online มีโอกาสทอง! โซลชาผิดหวังแมนยูแค่เจ๊าลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีโอกาสทอง! โซลชาผิดหวังแมนยูแค่เจ๊าลิเวอร์พูล

มีโอกาสทอง! โซลชาผิดหวังแมนยูแค่เจ๊าลิเวอร์พูล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนยอมรับว่าผิดหวังทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มแข้งแมนยูที่ทำได้แค่เสมอเกมแดงเดือดหากมองถึงสภาพทีมลิเวอร์พูลที่มีตัวเจ็บมากมาย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของลูกทีมที่ทำได้แค่เสมอลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกแดงเดือดเมื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา แต่ชี้ 1 แต้มถือว่าเป็นที่น่าพอใจเช่นกัน

เกมนี้ "หงส์แดง" ครองเกมได้มากถึง 65.8 เปอร์เซนต์เนื่องจากโซลชาวางแท็กติกให้ลูกทีมเน้นรับรัดกุมรอสวน และ "ผีแดง" มีโอกาสดีที่จะชนะจาก 2 จังหวะทองแต่ ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไปติดเซฟ อลีสซง เบ็คเกอร์ จอมหนึบบราซิเลียนของเจ้าถิ่น

การได้ 1 แต้มจากแอนฟิลด์ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยึดตำแหน่งจ่าฝูงแต่โดนแมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองตามจี้ติดแค่ 2 แต้มแถม "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม ส่วนลิเวอร์พูลหล่นไปรั้งที่ 4 ตารางคะแนนตามหลัง 3 แต้ม

โซลชา เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมบอกตามตรงว่าผมผิดหวัง เมื่อมองถึงสภาพทีมคู่แข่งที่มีนักเตะบาดเจ็บหลายคน คุณต้องการบุกมาที่นี่ และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่เราทำไม่ได้ "

"แต่การได้ 1 แต้มก็ยังเป็นเรื่องน่าพอใจถ้าเราชนะในเกมต่อไป เกมนี้เราไม่สมควรได้ 3 แต้มเพราะเราเล่นไม่ดีเลย เราไม่สามารถเล่นตามเกมของเราได้เลย โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราค่อยๆ เล่นได้ดีขึ้น และคิดว่ามีโอกาสที่จะชนะในครึ่งหลัง และสร้าง 2 โอกาสที่สำคัญมากๆ"

"เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เรารู้เรื่องนี้ดี เราค่อยๆ ผสมผสานการเล่นได้อย่างลงตัว ครองบอลมากขึ้น เรามีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังเท่านั้นมันยังรวมถึงฟอร์มการเล่นด้วย แต่ผมรู้ว่าลูกทีมของผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนซิตี้ทุ่ม200ล้านป.ยกเครื่องช่วงซัมเมอร์ เป๊ปล็อก "ลูกากู-ฮาแลนด์-นูเนซ" เสริมคม

ลาลิเวอร์พูล! สื่อตี "ไวจ์นัลดุม" เลือกทำตามฝันเตรียมย้ายไปบาร์เซโลน่า

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง