TNN online แมนซิตี้ทุ่ม200ล้านป.ยกเครื่องช่วงซัมเมอร์ เป๊ปล็อก "ลูกากู-ฮาแลนด์-นูเนซ" เสริมคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนซิตี้ทุ่ม200ล้านป.ยกเครื่องช่วงซัมเมอร์ เป๊ปล็อก "ลูกากู-ฮาแลนด์-นูเนซ" เสริมคม

แมนซิตี้ทุ่ม200ล้านป.ยกเครื่องช่วงซัมเมอร์ เป๊ปล็อก ลูกากู-ฮาแลนด์-นูเนซ เสริมคม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงทุน 200 ล้านปอนด์ เพื่อปรับปรุงทีมของพวกเขาในหลายๆ ด้าน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมี โรเมลู ลูกากู ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมาย

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ในตำแหน่งเกาะกลุ่มมีลุ้นแชมป์สำหรับฤดูกาลนี้ โดยกำลังรั้งอยู่อันดดับที่ 4 ของตาราง มี 32 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนนเท่านั้น และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ก่อนเกมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้

แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังต้องเผชิญกับปัญหาระยะยาวหลายๆ เรื่อง เช่น เกมรับที่ยังทำได้ไม่ดีพอ และเกมรุกที่ซีซั่นนี้จบสกอร์ได้น้อยมาก โดยที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ (กุน), แฟร์นันดินโญ่ และ เอริค การ์เซีย ต่างสามารถย้ายออกจากทีมได้แบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และบร์อดบริหารทีมได้กำหนดเป้าหมายการเสริมทัพไปที่ตำแหน่งกองหน้าก่อน จากนั้นจะค่อนเน้นแบ็กซ้าย และกองกลางตัวรับ เพื่อยกเครื่องทีมของพวกเขา ด้วยจำนวนเงินมหาศาลราว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,176 ล้านบาท )

โดยรายงานยังอ้างอีกว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกของ อินเตอร์ มิลาน, เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และ ดาร์วิน นูเนซ ดาวยิงจาก เบนฟิก้า ได้รับการกำหนดให้เป้าหมายที่จะเข้ามาให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในระยะยาว

ในขณะเดียวกัน แฟร์นันดินโญ่ กองกลางที่ลงเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ไปมากกว่า 300 นัด นับตั้งแต่เปี 2013 อาจจะอำลาทีมไปในสถานการณ์เดียวกันกับ อเกวโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังมองหาตัวแทนในแผนกกองกลางอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีตัวเลือกที่โดดเด่น 

รวมทั้งแบ็กซ้าย เนื่องจากทีมประสบปัญหาความฟิตของ เบ็นฌาแม็ง เมนดี้ และถึงแแม้จะมี โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เนธาน อาเก้ แข้งตัวเลือกอีก 2 ราย แต่ก็ไม่ถือว่า จะสามารถใช้งานในระยะยาวสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซลชาวืด! "ดีน สมิธ" ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนธ.ค.

ลาลิเวอร์พูล! สื่อตี "ไวจ์นัลดุม" เลือกทำตามฝันเตรียมย้ายไปบาร์เซโลน่า

ห่างชั้น! "ป็อกบา" รับแมนยูยังเทียบลิเวอร์พูลไม่ติด-ชี้ผีต้องคว้าแชมป์ก่อน 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง