TNN online ตัดเกรด...นักเตะเชลซีคืนฟอร์มบุกเชือดฟูแล่ม10คน 1-0 ขยับขึ้นที่7

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีคืนฟอร์มบุกเชือดฟูแล่ม10คน 1-0 ขยับขึ้นที่7

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีคืนฟอร์มบุกเชือดฟูแล่ม10คน 1-0 ขยับขึ้นที่7

เมสัน เมาน์ท ฮีโร่ยิงประตูพา เชลซี บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 10 คน 1-0 เก็บชัยรอบ 4 นัดในลีก ขยับรั้งอันดับ 7 มี 29 แต้ม ด้าน "เจ้าสัวน้อย" ไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน อยู่ที่ 18 มี 12 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 64

เอดูอาร์ เมนดี้ : พยายามออกมาซ้อน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แต่เพื่อนส่งบอลคืนกลับมาไม่ดี แต่ปฎิกิริยายังไว ใช้ขาดักเอาไว้ได้ทัน นอกนั้นไม่ค่อยได้ออกแรงเซฟลูกยากๆ เท่าไหร่ 6.5 คะแนน

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า : บังบอลได้ดี มีลูกเก๋า ขยันวิ่งไล่ตามไปเอาบอลมาเล่น แต่มีคืนหลังพลาด เกือบทำทีมเสียหายเหมือนกัน นอกนั้นเติมเกมรุกได้อยู่บ้าง 6.5 คะแนน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ : วันนี้ทำหน้าที่เกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม อ่านเกมขาด ทั้งเข้าสกัดและช่วยบล็อกลูกยิงของ ฟูแล่ม ในจังหวะสำคัญๆ เอาไว้ได้ทันเวลาเสมอ 7.5 คะแนน

ติอาโก้ ซิลวา : มีจ่ายบอลพลาดเห็นเล็กน้อย ได้ขึ้นโขกลุ้นประตูจากจังหวะเตะมุม 1 ครั้ง นอกนั้นคุมเกมรับนิ่งพอสมควร เก็บลูกกลางอากาศได้ยอดเยี่ยม 6 คะแนน

เบน ชิลเวลล์ : เติมเกมรุกริมเส้นฝั่งซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบอลสวยๆ เข้าไปในกรอบเขตโทษของ ฟูแล่ม ได้หลายครั้ง และมีส่วนในประตูของทีม ด้านเกมรับก็คอยตามประกบคู่แข่งไม่มีหลุด 7.5 คะแนน

มัตเตโอ โควาซิช : เชื่อมเกมต่อบอลให้ทีมเล่นได้ลื่นไหล อีกทั้งยังขึ้นไปทำเกมรุกให้ทีมได้บ้าง มีจังหวะจ่ายสวยๆ ให้เห็น แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก 6 คะแนน

จอร์จินโญ่ : คุมเกมในแดนกลางได้ดี แถมลงไปช่วยแนวรับสกัดบอลคู่แข่งได้ด้วย ด้านการวางบอลทำได้แม่นยำ รวมทั้งยังสามารถเลี้ยงบอลหลบทีมเจ้าถิ่นได้หลายครั้ง 7 คะแนน

เมสัน เมาน์ท : เล่นได้โดดเด่นที่สุดในเกมนี้ ใช้ความเร็วลากเลื้อยเข้าไปกดดันแนวรับคู่แข่งได้ตลอด มีโอกาสได้ซัดอยู่ 3-4 ครั้ง ติดบล็อกบ้าง ชนคานบ้าง แต่ก็มาใส่สกอร์ให้ทีมได้สำเร็จ 8 คะแนน

ฮาคิม ซิเย็ค : ถ่ายบอลโยกซ้าย-ขวาได้ดี มีจังหวะได้ยิงกะยัดเสาแรก แต่ก็ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูของ ฟูแล่ม ครึ่งหลังมีตัดเกมจนโดนใบเหลือง 6 คะแนน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ : จังหวะการเข้าจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดี ทั้งที่มีโอกาสทองอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยิงไม่ตรงกรอบ ภาพรวมวันนี้เล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานไปหน่อย 5.5 คะแนน

คริสเตียน พูลิซิช : วันนี้แพลงฤิทธิ์ไม่ค่อยออก แทบไม่มีโอกาสได้ยิงเองเลยด้วยซ้ำ แต่ก็พอจะสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนเล่นได้บ้าง มีจับบอลลั่นให้เห็นเล็กน้อย 6 คะแนน


ตัวสำรอง

แทมมี่ อับราฮัม ลงสนามแทนที่ จอร์จินโญ่ นาทีที่ 65 : ลงมาได้ยิงเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น แม้ทำอะไรไม่ได้มาก แต่ก็พอจะมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีม 6 คะแนน

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนามแทนที่ ฮาคิม ซิเย็ค นาทีที่ 75: ลงมาช่วยเกมรุกให้ดูมีสีสันขึ้น และถือว่ามีส่วนร่วมกับประตูของทีม ด้วยการวางบอลให้ เบน ชิลเวลล์ ได้เปิดเข้าไป ก่อนที่ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า จะปัดไปเข้าทาง เมสัน เมาน์ท ง้างเท้ายิงพาทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ 6.5 คะแนน

ติโม แวร์เนอร์ ลงสนามแทนที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 75 : มีโอกาสได้ยิงอยู่ 3-4 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอ และน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในบางจังหวะ 5.5 คะแนน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง