TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ เชลซี

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 ฟูแล่ม พบ เชลซี

ฟูแล่ม 10 ตัว ต้านไม่ไหว เปิดบ้านพ่าย เชลซี 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก เมาท์ต ก่อนหมดเวลา 12 นาที เก็บชัยครั้งแรกในรอบ 4 นัด

วันนี้ (17 ม.ค. 64) ศึกฟุบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 19 ของฤดูกาล ที่สนาม คราเวน ค็อทเทจ เป็นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ทางด้านของ ฟูแล่ม เปิดบ้านรับการมาเยือน เชลซี ลงทำการแข่งขันเวลา 00.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 9 เชลซี ได้ลุ้น จากจังหวะที่ เมสัน เมาน์ต จ่ายบอลให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ปั่นติดไซด์ก้อย แต่ไปแฉลบผู้เล่นของ ฟูแล่ม เฉี่ยวเสาไกลออกหลังไป

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 20 นาที ฟูแล่ม ยังเสมอ เชลซี 0-0 

นาทีที่ 23 เชลซี ทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ ฮาคิม ซิเย็ค จะปล่อยหลอกให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แตะกลับคืนมาแต่งจังหวะแล้วกดเต็มข้อ แต่ไม่ผ่านมือ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า ผู้รักษาประตู ฟูแล่ม รับเอาไว้ได้

ถัดมาในนาทีที่ 25 ทีมเยือนยังคงบุกต่อ โดย เบน ชิลเวลล์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของ ฟูแล่ม ก่อนที่ แอนโทนี โรบินสัน จะโหม่งสกัดออกมาเข้าทาง เมสัน เมาน์ต ได้ซัด แต่ไปชนคานอย่างจัง ทำให้ เชลซี ชวดได้ประตูออกนำอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม เปิดโดย เมสัน เมาน์ต แล้วเป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ขึ้นโขก แต่ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า พุ่งเซฟเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

ต่อมาในนาทีที่ 32 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต่อบอลให้ มัตเตโอ โควาซิช แต่โดนเบียด แล้วบอลไปเข้าทาง คริสเตียน พูลิซิช ได้ลองส่องไกล แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ หลุดออกหลังไปอีก

นาทีที่ 41 เจ้าบ้านโต้กลับเร็ว โดย แอนโทนี โรบินสัน พาบอลกระชากขึ้นหน้าไป ก่อนจะจ่ายให้กับ เคนนี่ เตเต้ ทางด้านขวา แล้วเปิดเรียดเข้าไปตรงกลางถึง อีวาน คาวาเลยโร่ แปในระยะเผาขน แบบโล่งๆ แต่ไม่ตรงกรอบ ฟูแล่ม พลาดโอากาสทองในการทำประตูขึ้นนำ

ถัดมาในนาทีที่ 44 แอนโทนี โรบินสัน ไปพุ่งเสียบแบบเปิดปุ่มใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ล้มลง จนผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกม และรอรับคำยืนยันจากห้องวีเออาร์ ก่อนชี้ว่าเป็นจังหวะเข้าปะทะรุนแรง และแจกใบแดงไล่ แอนโทนี โรบินสัน ออกจากสนามไป ทำให้ ฟูแล่ม เหลือผู้เล่น 10 คน จากนั้นหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ฟูแล่ม ยังเสมอกับ เชลซี 0-0


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม แล้วเล่นกันสั้นๆ โดย ฮาคิม ซิเย็ค แตะให้ คริสเตียน พูลิซิช ก่อนจะส่งคืนมาที่ ฮาคิม ซิเย็ค เลือกยิงกะยัดเสาแรก แต่ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า ไม่เผลอ ยังปัดเอาไว้ได้ทัน

ต่อจากนั้นเพียงหนึ่งนาที เมสัน เมาน์ต เลี้ยงบอลล็อกหลอกผู้เล่นของ ฟูแล่ม ก่อนจะไหลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ไขว้หลัง ซึ่งสุดท้ายไม่ผ่านการป้องกันของ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า

นาทีที่ 60 เชลซี  ได้ลูกเตะมุม เปิดโดย เมสัน เมาน์ต โยนย้อยเข้าไปถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กระโดดโหม่ง แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี

ถัดมาในนาทีที่ 63 ทีมเยือนเปิดรุกต่อเนื่อง ฮาคิม ซิเย็ค ที่จ่ายบอลยัดเข้าไป ก่อนที่ เมสัน เมาน์ต จะตอกส้นให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ซัดด้วยขวา แต่ยิงไม่ดีทำบอลหลุดออกหลังไป และผู้ตัดสินก็ชี้ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้วด้วย

นาทีที่ 78 เบน ชิลเวลล์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบ ก่อนที่ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า จะออกมาปัด แล้วไปเข้าทาง เมสัน เมาน์ต ได้ง้างเท้าซัดเต็มข้อไม่เหลือ ส่งบอลตุงตาข่าย พา เชลซี บุกนำ ฟูแล่ม 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 90+2 ทีมเยือนได้โอกาส จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช ตัดบอลเข้าในมาพยายามจะให้ ติโม แวร์เนอร์ แต่บอลไหลไปถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้ซัด แต่ก็โด่งข้ามคานไปไกล

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ฟูแล่ม เปิดบ้านแพ้ เชลซี 0-1 ทำให้ "เจ้าสัวน้อย" ไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน อยู่ที่ 18 มี 12 คะแนน ด้าน "สิงห์บลูส์" เก็บชัยรอบ 4 นัดในเกมลีก ขยับรั้งอันดับ 7 มี 29 แต้ม


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

ฟูแล่ม ระบบ (3-5-2) : อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า ; โอล่า ไอน่า (โจ ไบรอัน น.83), โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โตซิน อดาราบิโอโย่ ; เคนนี่ เตเต้, บ็อบบี้ รีด (อาบูบาการ์ กามาร่า น.83), แฮร์ริสัน รีด, อังเดร-แฟร้งค์ แซมโบ แองกีสซ่า, แอนโทนี โรบินสัน ; อีวาน คาวาเลยโร่ (โจชัว โอโนมาห์ น.80), อเดโมล่า ลุคแมน

เชลซี ระบบ (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ ; มัตเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่ (แทมมี่ อับราฮัม น.65), เมสัน เมาน์ต ; ฮาคิม ซิเย็ค (คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย น.75), โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (ติโม แวร์เนอร์ น.75), คริสเตียน พูลิซิช


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง