TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์

มิชาอิล อันโตนิโอ ทำประตูชัยช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ทำให้ "ขุนค้อน" เก็บชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ แพ้ 2 เกมหลังสุด หล่นไปอยู่อันดับ 17

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ลงแข่งขันเวลา : 22.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 16  มกราคม 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกในเกมนี้ เป็นของฝั่งทีมเยือนจากจังหวะที่ จอช บราวน์ฮิลล์ ไหลบอลให้ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ได้จังหวะยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 10 จาร์ร็อด โบเว่น ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมาทางด้านซ้าย ไม่มีจังหวะยิง จึงไหลบอลไปให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ได้จังหวะเปิดบอลมาหน้าปากประตู ก่อนเป็น มิชาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

นาทีที่ 27 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็นทางฝั่ง ร็อบบี้ เบรดี้ รับหน้าที่ยิงบอลไปติดกำแพงก่อนมาเข้าทาง แม็ทธิว โลว์ตัน ได้โอกาสยิงซ้ำดาบสอง ที่บอลเหินข้ามคานออกไป 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างมีโอกาสลุ้นทำประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ เกมผ่านไปแล้ว 35 นาที ยังเป็นทางฝั่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดทำสกอร์เพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำ เบิร์นลี่ย์ 1-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างพยายามทำเกมรุกเพื่อหวังทำประตูเพิ่มเติม เกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 55 สกอร์ยงคงเดิมที่  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

หลังจากนั้นอีก 3 นาที ต่อมา เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกริมกรอบเขตโทาฝั่งซ้าย ก่อนเป็นทางฝั่งของ เดแคลน ไรซ์ รับหน้าที่ยิงบอลไปแฉลบกำแพงก่อนข้ามคานไปออกไป 

นาทีที่ 85 แม็ทธิว โลว์ตัน ได้จังหวะเปิดบอลจากทางด้านขวา บอลไปโดน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่พยายามสกัดบอลแต่มาโดนตัวของ เจย์ โรดริเกซ ก่อนที่บอลจะหลุดออกเสาไป 

เวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ทำให้ "ขุนค้อน" เก็บชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง มี 29 คะแนน ขณะที่  เบิร์นลี่ย์ แพ้ 2 เกมหลังสุด หล่นไปอยู่อันดับ 17 มีอยู่ 16 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้- วลาดิเมียร์ คูฟัล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค - จาร์ร็อด โบเว่น (อันเดร ยาร์โมเลนโก้ น.82), ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบนราห์ม่า (มานูเอล ลานซินี่ น.68)- มิชาอิล อันโตนิโอ

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน (ดไวท์ แม็คนีล น.46), แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ร็อบบี้ เบรดี้ - คริส วู้ด (เจย์ โรดริเกซ น.72), แอชลี่ย์ บาร์นส์ (มาเตจ วีดร้า น.64)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง