TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 19 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช

นำสองรอบแต่แพ้! วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านโดน เวสต์บรอมฯ บุกลูกคม 2-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสองรอบ ส่งผลให้ บิ๊กแซม พาทีมเยือนเก็บชัยนัดแรกตั้งแต่เข้ามาคุมทัพได้สำเร็จ

วันนี้ (16 ม.ค. 64) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 19 ของฤดูกาล ที่สนาม โมลินิว กราวด์ เป็นการพบกันของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ลงทำการแข่งขันเวลา 19.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที คัลลัม โรบินสัน โดน วิลลี่ โบลี่ สกัดล้มบนสนของเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษก่อนที่วีเออาร์จะเช็กจังหวัดังกล่าว ก่อนยืนยันเป็นจุดโทษ ก่อนเป็น มาเตอุส เปเรยร่า รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเดินหน้าพยายามเพื่อหวังทวงประตูคือน แถมมีจังหวะได้ลุ้นจบสกอร์อีกลหายครั้ง แต่ยังหาช่องเจาะสกอร์ไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 25 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ก่อนที่ในนาทีที่ 38 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางด้านซ้าย ก่อนเป็น เปโดร เนโต้ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลออกมา ก่อนเป็น เลอันเดร เดนดองค์เกอร์ เปิดบอลกลับเข้ามาบอลไปถึง ฟาบิโอ ซิลวา ก่อนจ่ายบอลให้ วิลลี่ โบลี่ แล้วส่งกลับมาให้ ฟาบิโอ ซิลวา  บังบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงเข้าประตูไป  ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 43 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่นเปิดบอลเข้ามากองหลัง เวสต์บรอมวิช สกัดบอลไม่ดีบอลไปเข้าทาง วิลลี่ โบลี่ ได้จังหวะยิงโล่งๆ เข้าไป ช่วยให้  วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกนำ เวสต์บรอมวิช 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมกันได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน นำ เวสต์บรอมวิช 2-1


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่ทีมเยือนได้โอกาสบุก ก่อนได้โอกาสทุ่มไกล ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง ไคล์ บาร์ทลี่ย์ โหม่งบอลต่อมาให้ เซมี่ อเจยี่ ได้จังหวะโหม่งส่งบอลผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ เข้าประตูเข้าไป เวสต์บรอมวิช ตามตีเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2

หลังจากนั้นอีก 3 นาที เป็นทางฝั่งของ คัลลัม โรบินสัน ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนพยายามจะพลิกบอล แต่มาโดน คอเนอร์ เคาดี้ สกัดล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แล้วเป็น มาเตอุส เปเรยร่า รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ส่งให้ เวสต์บรอมวิช ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2

หลังจากนั้นเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าบุกอย่างหนัก แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งไม่ได้ เกมผ่านไปแล้ว 75 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่  เวสต์บรอมวิช บุกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทางฝั่งของ เวสต์บรอมวิช เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-2 ส่งผลให้ เก็บชัยแรกในรอบ  8 เกม มีเพิ่มเป็น 11 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด แต่จมรองบ๊วย ขณะที่ "หมาป่า" ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติด อยู่ที่ 14 ของตาราง มี 22 แต้ม ตามเดิม


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้ (รายัน ไอต์ นูริ น.64),วิลลี่ โบลี่,โรแม็ง แซสส์ - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส(มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ น.60), ชูเอา มูตินโญ่ (พาทริค คูโตรเน่ น.79)- อดาม่า ตราโอเร่, ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (4-2-3-1) : แซม จอห์นสตัน - ดาร่า โอเช, เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส - โรเมน ซอว์เยอร์ส, เจค ลิเวอร์มอร์ - โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์, มาเตอุส เปเรยร่า (ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง น.82), คามิล โกรซิคกี้ (ฮัล ร็อบสัน-คานู น.69)- คัลลัม โรบินสัน


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง