TNN online ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมนัดตกค้าง(ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมนัดตกค้าง(ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมนัดตกค้าง(ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์เป็นเกมตกค้าง หลังมีหลายทีมลงเล่น เราคัดมา 5 เน้นๆลูกยิงสุดสวยมาย้อนให้ชมกันอีกครั้ง

ปอล ป็อกบา - แมนฯ ยูไนเต็ด 

หลังจากที่ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 เจ้าถิ่นพยายามบุกหนักเพื่อหวังทำประตู ก่อนที่ในนาทีที่ 71 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลออกทางด้านขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามหาจังหวะเปิดบอลทางด้านขวา ก่อนบอลมาให้ ปอล ป็อกบา ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขันจะเป็น "ปีศาจแดง"ที่เอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ดังกล่าว  

ฟิล โฟเด้น - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอกับ ไบรท์ตัน อยู่ 0-0 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 44 เควิน เดอ บรอยน์ ถอยมาเอาบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลทะลุช่องให้ ฟิล โฟเด้น ได้จังหวะจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนเลี้ยงหลบกองหลังทีมเยือน 2 คน แล้วยิงส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ ไบรท์ตัน 1-0 ก่อนที่เมือ่หมดเวลาการแข่งขันจะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ดังกล่าว

รูเบน เนเวส - วูล์ฟแฮมป์ตัน

หลังจากที่ เจ้าถิ่นต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 14 เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมของเจ้าบ้าน ก่อนที่ โรแม็ง แซสส์ จะโหม่งชงให้ รายัน ไอต์ นูริ ได้กระชากบอลเกือบสุดเส้นหลัง แล้วเปิดเข้าไปหน้าปากประตูอีกครั้ง ถึง รูเบน เนเวส ที่ได้แปโล่งๆ ไม่พลาด ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขันจะเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่บุกมาเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1

อีวาน คาวาเลยโร่ - ฟูแล่ม 

หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง"ออกนำ 1-0 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 74 ทีมเยือนเซ็ตเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย แล้วเป็น แอนโทนี โรบินสัน ไหลบอลให้ อเดโมล่า ลุคแมน ตัวสำรองที่พลิกตัวหลอก ก่อนครอสบอลเข้าไปในกรอบถึง อีวาน คาวาเลยโร่ ขึ้นโขก ส่งบอลตุงตาข่าย ช่วยให้ ฟูแล่ม ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 ก่อนที่หลังจากนั้นจะไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไป

แฮร์รี่ เคน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขณะที่ สเปอร์ส เสมอกับ ฟูแล่ม อยู่ 0-0 จนมาถึงนาทีที่ 25 ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก วางบอลยาวจากแดนหลังขึ้นมาให้ เซร์คิโอ เรกีรอน ได้เปิดครอสเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น แฮร์รี่ เคน ที่พุ่งตัวโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พา "ไก่เดือยทอง" ออกนำ ฟูแล่ม 1-0 ก่อนจบด้วยผลสกอร์ 1-1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง