TNN online มันไม่น่าเกิดขึ้นได้! มูรินโญ่รับแข้งสเปอร์สทั้งรุกและรับ เล่นพลาดเอง จนเสมอฟูแล่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มันไม่น่าเกิดขึ้นได้! มูรินโญ่รับแข้งสเปอร์สทั้งรุกและรับ เล่นพลาดเอง จนเสมอฟูแล่ม

มันไม่น่าเกิดขึ้นได้! มูรินโญ่รับแข้งสเปอร์สทั้งรุกและรับ เล่นพลาดเอง จนเสมอฟูแล่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงเผยว่า แข้งทีมสเปอร์ส ทั้งเกมรับ และเกมรุก เล่นผิดพลาดกันเล็กๆน้อยๆ จนไม่สามารถเปิดรังเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ ทำให้ทำได้เพียงเสมอกัน 1-1

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นกันย่ำแย่ แถมมีจังหวะผิดพลาดกันทั้งในเกมรุก และ เกมรับ จนทำให้ทีมไม่สามารถ เอาชนะ ฟูแล่ม ได้ ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1

เกมดังกล่าวนั้น "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ ฟูแล่ม โดยเป้นทางฝั่งของสเปอร์ส ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน จาก แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 25 หลังจากนั้นพวกเขามีอีกหลายจังหวะที่ควรจะได้ประตูเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถทำได้ ก่อนที่ในนาที 75 อีวาน คาวาเลยโร่ จะมาทำประตูให้ ฟูแล่ม ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนที่จะจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวถึงเกมนี้ว่า "แน่นอนว่าเราเริ่มต้นกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเราได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก แฮร์รี่ เคน ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังทำประตูเพิ่มเติม แต่เราก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ เกมรุกของเราขาดความเฉียบคมแบบเล็กๆน้อยๆ ทำให้ไม่สามารถปิดเกมได้ "

"หลังจากนั้นเราก็ต้องมาหวังพึ่งในเกมรับ ซึ่งจริงๆก็ทำได้ดี แต่ก็อีกนั้นแหละที่ฝ่ายตรงข้ามหาจุดอ่อนของเกมรับเราได้ แล้วเลือกเจาะตรงนั้นจนเรามาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม ซึ่งหลังจากนั้นเราพยายามบุกเพื่อทำประตูชัย แต่เราไม่สามารถทำมันได้ สุดท้ายจึงเก็บได้เพียงแต้มเดียวทั้งที่เล่นในรังเหย้าของเราเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานดาวยิงผีสวนกระแส! แนะแมนยูไม่ควรทุ่มเงินดึง "กรีลิช"เข้าเสริมทัพ

ไร้แมนซิตี้! ซิลแวสต์เผยมี 3 ทีมเท่านั้นลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้

เพื่ออนาคตที่ดีกว่า!โฟซู-เมนซาห์ลาแมนยูย้ายซบเลเวอร์คูเซ่น 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง