TNN online ตำนานดาวยิงผีสวนกระแส! แนะแมนยูไม่ควรทุ่มเงินดึง "กรีลิช"เข้าเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานดาวยิงผีสวนกระแส! แนะแมนยูไม่ควรทุ่มเงินดึง "กรีลิช"เข้าเสริมทัพ

ตำนานดาวยิงผีสวนกระแส! แนะแมนยูไม่ควรทุ่มเงินดึง กรีลิชเข้าเสริมทัพ

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนกระแสว่า ทัพ"ปีศาจแดง"ไม่มีความจำเป็นต้องทุ่มเงินซื้อตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีมแต่อย่างใด

แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิงของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำไปยัง "ปีศาจแดง" อดีตต้นสังกัดเก่าว่า ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทุ่มเงินล่าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีมแต่อย่างใด เพราะจะเสียเงินเปล่าโดยใช่เหตุ

 แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แอสตัน วิลล่า วัย 25 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวกับหลายทีมดังในอังกฤษ และยังเป็นข่าวกับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะรอบที่แล้ว จนมาถึงช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ 

แต่ทางฝั่งของ แอนดี้ โคล กลับออกมาสวนกระแนะนำไปยังทัพ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมต้องยอมรับก่อนเลยว่า เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมเอามากๆนะ เขารวดเร็วแข็งแกร่ง แถมยังจ่ายบอลได้ดี แต่หากเขาเลือกย้ายมาร่วมทัพแมนฯ ยุไนเต็ด เราอาจจะไม่ได้เห็นเขาลงเล่นในทุกๆสัปดาห์"

"เราเห็นแล้วใช่ไหมว่า แผงกองกลางของทีมแมนฯ ยุไนเต็ด แน่นขนาดไหน แล้วจะมีพื้นที่ว่างให้เขาได้ลงเล่นหรอ แน่นอนเราคงไม่เลือกเขาลงเล่นแทนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อย่างแน่นอน แล้วริมเส้น เขาก็คงไม่สามารถทำความเร็วได้แบบเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรอก นั้นเท่ากับเราจะเห็นเขาเป้นเพียงตัวสำรองนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาปล่อย! เดวิด เจมส์แนะแมนซิตี้ขาย "อเกวโร่" ตอนยังได้ราคา

เสริมดุเกมรุก! มูรินโญ่เล็งทาบปีกตัวเก่งจากบุนเดสลีกา เข้าทีมสเปอร์ส ช่วงมกราคมนี้

ตัวเลขยังสูง!พรีเมียร์ลีกยันพบผู้ติดโควิด-19อีก36ราย 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline?

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง