TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 18 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เอฟเวอร์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 โดยทีมเยือนได้ประตูชับจาก ไมเคิ่ล คีน ก่อนหมดเวลา 13 นาที ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางในเวลานี้

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนามโมลินิวซ์ กราวน์ด รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลงทำการแข่งขันคืนวันอังคาร (12 ม.ค. 64) เวลา 03.00 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ทีมเยือนได้โอกาส จากการที่ ฮาเมส โรดริเกซ โยนบอลข้ามฟากไปให้ ลูก้าส์ ดีญ ก่อนที่จะจ่ายให้ อเล็กซ์ อีโวบี้ ตรงกลาง แล้วซัดด้วยขวา ส่งบอลเสียบมุมล่างซ้ายของประตู พา เอฟเวอร์ตัน ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 14 เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมของเจ้าบ้าน ก่อนที่ โรแม็ง แซสส์ จะโหม่งชงให้ รายัน ไอต์ นูริ ได้กระชากบอลเกือบสุดเส้นหลัง แล้วเปิดเข้าไปหน้าปากประตูอีกครั้ง ถึง รูเบน เนเวส ที่ได้แปโล่งๆ ไม่พลาด ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1

ต่อมาในนาทีที่ 26 เจ้าถิ่นทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ เปโดร เนโต้ จะจ่ายให้ ฟาบิโอ ซิลวา ได้ยิงด้วยเท้าขวา แต่บอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดได้ใส่สกอร์เพิ่ม หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 55 เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิก เปิดโดย ชูเอา มูตินโญ่ แล้วเป็น เลอันเดร เดนดองค์เกอร์ ได้ขึ้นโขก แต่โดนเบียด จนทำให้โหม่งไม่ถนัด ส่งบอลหลุดออกนอกกรอบไป

นาทีที่ 71 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ลุ้น จากจังหวะที่ ชูเอา มูตินโญ่ ต่อบอลให้ รูเบน เนเวส ได้แต่งแล้วตั้งป้องยิงไกลด้วยเท้าขวาเต็มข้อ แต่น่าเสียดายที่บอลโด่งเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

ถัดมาในนาทีที่ 77 เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมของทีมเยือน ก่อนที่จะโดนสกัดมาเข้าทาง อันเดร โกเมส ทางฝั่งซ้ายแล้วได้เปิดเข้าไปใหม่ถึง ไมเคิ่ล คีน ขึ้นโหม่งสบัด ส่งบอลตุงตาข่าย พา เอฟเวอร์ตัน นำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ทำให้ "หมาป่า" ไม่ชนะใคร 5 เกมติด หล่นไปอยู่ที่ 14 ของตาราง มี 22 คะแนน ด้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขึ้นมารั้งอันดับ 4 เก็บได้ 32 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 คะแนน


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบบ (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ ; เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง แซสส์, รายัน ไอต์ นูริ ; เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ (วิตินญ่า น.86) ; เปโดร เนโต้, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ (คี-ยาน่า ฮูแฟร์ น.65) , ฟาบิโอ ซิลวา (ปาตริก กูโตรเน น.78)

เอฟเวอร์ตัน ระบบ (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด ; เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์ ; อเล็กซ์ อีโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส (อันเดร โกเมส น.65) , ลูก้าส์ ดีญ ; ฮาเมส โรดริเกซ (เชมัส โคลแมน น.86), กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน (ริชาร์ลิซอน น.76)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง