TNN online ช่วยได้! คีโอว์นแนะคล็อปป์ดึง "เวสเตอร์การ์ด" อุดเกมรับลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่วยได้! คีโอว์นแนะคล็อปป์ดึง "เวสเตอร์การ์ด" อุดเกมรับลิเวอร์พูล

ช่วยได้! คีโอว์นแนะคล็อปป์ดึง เวสเตอร์การ์ด อุดเกมรับลิเวอร์พูล

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแนวรับทีมชาติอังกฤษ คิดว่า ลิเวอร์พูล ควรเซ็นสัญญากับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กของ เซาธ์แฮมป์ตัน แก้ปัญหาเกมรับ "หงส์แดง" ช่วงที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่อยู่

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังของ อาร์เซน่อล แนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ควรทำการเสริมทัพ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยระบุว่า ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ลิเวอร์พูล ไม่มีทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ เกือบทั้งฤดูกาล และ โฌแอล มาติป เองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ คล็อปป์ ถูกบังคับให้ปรับแผน โดยใช้ ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขยับลงไปเล่นเซนเตอร์แบ็กชั่วคราว ซึ่งก็เป็นตำแหน่งที่ทั้งคู่ไม่ถนัด

ทั้งนี้ คีโอว์น ได้ออกมาแนะนำ คล็อปป์ ว่า ควรที่ทำการเสริมทัพกองหลังในเดือนมกราคมนี้ เพราะดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ไม่มีความนิ่งพอที่จะคุมเกมรับให้พวกเขาไว้ใจได้ โดยระบุต่อว่า เวสเตอร์การ์ด น่าจะเป็นผู้เล่นประเภทที่ "หงส์แดง" ต้องการ

"มันเป็นปัญหาสำหรับ ลิเวอร์พูล ผมกำลังดู เวสเตอร์การ์ด เล่นที่ เซาแธมป์ตัน และผมกล้าได้พูดเลยว่า ผมมองไม่เห็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว ในฤดูกาลนี้" คีโอว์น กล่าวผ่าน talkSPORT

"ผมดูสถานการณ์ในสัญญาของเขา และผมไม่ได้พยายามทำให้เกิดปัญหากับเซาแธมป์ตัน แต่ผมคิดว่าเขาอาจจะเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะดึงไปร่วมทีม"

"เขายอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่ในตอนนี้เขากำลังบาดเจ็บอยู่ และดูเหมือนว่า เจอร์เก้น ก็คงจะไม่ทำแบบนั้น เพราะเขามีเด็กๆ อยู่ที่นั่น ทั้ง ฟิลลิปส์ และ วิลเลี่ยมส์ แต่เขายังเลือกที่จะส่งแข้งกองกลางสองคนลงไปเล่นในตำแหน่งเหล่านั้น ซึ่งนั่นจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของผู้เล่น"

"มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายสำหรับเขาในตอนนี้ ฟาน ไดค์ และ โกเมซ เป็นสองเซนเตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม และเขาต้องการพวกเขากลับมาโดยเร็ว แต่ผมไม่แน่ใจว่า พวกเขาจะทำได้ในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันที่จริงควรแจกใบแดง! โอลิเวอร์รับเป่าพลาดจังหวะพิคฟอร์ดปะทะฟาน ไดค์

อย่าเพิ่งปล่อยไป! "บรูโน่" ชี้แมนยูยังต้องมี "ป็อกบา" เพื่อลุ้นแชมป์

ซัดสมันน้อยร่วง!แลมพาร์ดยาหอมแวร์เนอร์คืนฟอร์มดาวยิง 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง