TNN online จำเป็นต้องปล่อยจากทีม! โซลชาร์เผยเองโรเมโร่-โรโฮ ย้ายออกจากแมนยูได้เลย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จำเป็นต้องปล่อยจากทีม! โซลชาร์เผยเองโรเมโร่-โรโฮ ย้ายออกจากแมนยูได้เลย

จำเป็นต้องปล่อยจากทีม! โซลชาร์เผยเองโรเมโร่-โรโฮ ย้ายออกจากแมนยูได้เลย

โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์ ออกโรงเผยว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ และ มาร์กอส โรโฮ จะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และสามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทันที

โอเล่ กุนนาร์  โชลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเผยว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ และ มาร์กอส โรโฮ 2 แข้งชาวอาร์เจนตินา จะไม่ได้รับการต่อสัญญาสัญญาฉบับใหม่ และสามารถย้ายออกจากทัพ"ปีศาจแดงได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้

เซร์คิโอ โรเมโร่ และ มาร์กอส โรโฮ เหลือสัญญากับ แมนฯ ยุไนเต็ด ถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ทั้งคู่สามารถตกลงย้ายร่วมทัพสโมสรใหม่ แบบไร้ค่าตัวได้ก่อนที่ตลาดช่วงเดือนมกราคมจะปิดลง

ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า"เขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีความเป้นมืออาชีพ เขาพร้อมกลับมาลงเล่นให้กับทีมเรา ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่อังกฤษ และพวกเขาจะพร้อมลงเล่น แต่ตอนนี้สัญญาของเขาทั้งคู่ใกล้จะหมดลง และสโมสรก็จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับพวกเขา"

"เพราะว่าทั้งคู่นั้นไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมเราเท่าที่ควร หลังในทีมนั้นมีนักเตะอยู่มากมาย ดังนั้นเราจึงเลือกให้พวกเขาทั้งคู่ย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเพื่อให้พวกเขาเรียกค่าเหนื่อยจากสโมสรใหม่ได้เยอะขึ้น"

สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 61นัด โดยเจ้าตัวลงสนามเกมสุดท้ายให้กับทีมคือ ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ทางด้านของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังวัย 30 ปี ลงสนามให้ทัพ"ปีศาจแดง" ไป 122 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คล็อปป์แจงทำไมถอดเฮนเดอร์สันตอนพักครึ่งเกมบดวิลล่า

เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ"โรดริโก้ เด ปอล"เสริมมิติเกมรุก

อาร์เซน่อลเซ็ง!มาร์ติเนลลี่เจ็บข้อเท้าส่อพักยาวอีกรอบ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง