TNN online เลือกแล้ว! โปเช็ตติโน่ล็อก "ป็อกบา" เป็นแข้งเป้าหมายแรกเสริมทัพเปแอสเช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลือกแล้ว! โปเช็ตติโน่ล็อก "ป็อกบา" เป็นแข้งเป้าหมายแรกเสริมทัพเปแอสเช

เลือกแล้ว! โปเช็ตติโน่ล็อก ป็อกบา เป็นแข้งเป้าหมายแรกเสริมทัพเปแอสเช

มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือป้ายแดงของ เปแอสเช ได้ล็อกแข้งเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพเอาไว้แล้ว นั่นคือ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเป็นอันดับแรก เพื่อต้องการที่จะสร้างทีมใหม่

ปอล ป็อกบา ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการเตรียมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และว่ากันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

ป็อกบา มีข่าวพัวพันกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส 2 สโมสรที่คาดว่าจะเป็นจุดหมายปลายททางของเขา หากย้ายออกจากโรงละครแห่งฝัน แต่ล่าสุดตามที่ Daily Star รายงาน ได้ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากมาถึงของ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่

อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งรับหน้าที่กุมบังเหียน "เปแอสเช" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เชื่อว่า ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในการสร้างทีมใหม่ของเขา แม้ฟอร์มการเล่นในช่วงให้หลังมานั่นจะไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก แต่ดาวเตะแชมป์โลกปี 2016 ยังคงเป็นหนึ่งในแข้งที่มีคุณสมบัติที่ร้อนแรงที่สุดในโลกฟุตบอล

ทั้งนี้ พอช เชื่อมั่นว่า เขาสามารถโน้มน้าวใจเพลย์เมกเกอร์ของ "ปีศาจแดง" ให้ย้ายมาเล่นบนเวทีลีกเอิงได้อย่างแน่นอน โดยจะเอาชนะเหนือ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส 2 สโมสรคู่แข่งที่กำลังติดตามสถานการณ์ของ ป็อกบา อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คล็อปป์แจงทำไมถอดเฮนเดอร์สันตอนพักครึ่งเกมบดวิลล่า

เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ"โรดริโก้ เด ปอล"เสริมมิติเกมรุก

อาร์เซน่อลเซ็ง!มาร์ติเนลลี่เจ็บข้อเท้าส่อพักยาวอีกรอบ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง