TNN online อาร์เซน่อลเซ็ง!มาร์ติเนลลี่เจ็บข้อเท้าส่อพักยาวอีกรอบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลเซ็ง!มาร์ติเนลลี่เจ็บข้อเท้าส่อพักยาวอีกรอบ

อาร์เซน่อลเซ็ง!มาร์ติเนลลี่เจ็บข้อเท้าส่อพักยาวอีกรอบ

อาร์เซน่อล มีเซ็งหลัง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์บราซิเลี่ยนส่อแววพักยาวอีกหนเมื่อได้รับบาดเจ็บข้อเท้าอย่างหนักระหว่างซ้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชของอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาและดูจะรุนแรงพอสมควร

เดิมที มาร์ติเนลลี่ มีชื่ออยู่ในทีมตัวจริง สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ "ปืนใหญ่" เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเสมอ 0-0 ใน 90 นาที เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องชวดลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเกมทำให้ รีสส์ เนลสัน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน

อาร์เตต้า เผยถึงอาการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 19 ปีว่า "ผมรู้สึกเสียใจ เขาถึงกับร้องไห้เลย เพราะเขาเจ็บมากๆ อาการของเขาดูไม่ดีเลย" 

ทั้งนี้ มาร์ติเนลลี่ เคยได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนปีที่แล้วและพักยาวหลายเดือน ก่อนที่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมลีกที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คล็อปป์แจงทำไมถอดเฮนเดอร์สันตอนพักครึ่งเกมบดวิลล่า

เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ"โรดริโก้ เด ปอล"เสริมมิติเกมรุก

เสริมแกร่งแนวรับ! เบอร์บาตอฟชี้ทางแมนยูสอย "รามอส" หากลามาดริด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง