TNN online เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ"โรดริโก้ เด ปอล"เสริมมิติเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ"โรดริโก้ เด ปอล"เสริมมิติเกมรุก

เกมรับเอาไว้ก่อน! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบโรดริโก้ เด ปอลเสริมมิติเกมรุก

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม โรดริโก้ เด ปอล กองกลางตัวรุกของ อูดิเนเซ่ เข้ามาเสริมทีม เพื่อเพิ่มมิติในการเล่นเกมรุกให้กับแดนหน้าของทีม

สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม โรดริโก้ เด ปอล แข้งตัวรุกชาวอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่ เข้ามาเสริมทีม เพื่อสร้างมิติเกมรุกให้กับทัพ"หงส์แดง"

โรดริโก้ เด ปอล แนวรุกชาวอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่ วัย 26 ปี เคยได้รับการทาบทามจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา แต่สุดท้ายทั้งสองทีมไม่อาจตกลงเรื่องราคาค่าตัวแข้งคนดังกล่าวได้ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น 

ทำให้ตอนนี้กลายเป็นทางฝั่ง "หงส์แดง" ที่พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทาม นวรุกชาวอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่ วัย 26 ปี เข้าเสริมทีม ตามความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องการดาวเตะตัวรุกเข้ามาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มมิติเกมรุกของทีมให้หลากหลายมากขึ้น 

โดย โรดริโก้ เด ปอล ค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ มาแล้ว 5 ฤดูกาล รวมซีซั่นนี้ด้วย โดยที่เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 158 นัดในทุกรายการ ก่อนทำได้ถึง 28 ประตู ซึ่งคาดการณ์กันว่าการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าช่วงตลาดเดือนมกราคม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง