TNN online ไม่ได้ลงแต่เนื้อหอม! หลายทีมในตะวันออกกลางพร้อมทุ่มดึง"อิกาโล่"เสริมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ได้ลงแต่เนื้อหอม! หลายทีมในตะวันออกกลางพร้อมทุ่มดึง"อิกาโล่"เสริมทีม

ไม่ได้ลงแต่เนื้อหอม! หลายทีมในตะวันออกกลางพร้อมทุ่มดึงอิกาโล่เสริมทีม

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนเก่งชาวไนจีเรีย ที่กำลังค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ยังคงได้รับความสนใจจากหลายทีมในตะวันออก กลาง แม้ได้ลงเล่นให้"ปีศาจแดง"ไปเพียงนัดเดียวในลีกซีซั่นนี้

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนเก่งชาวไนจีเรีย วัย 31 ปี ที่ตอนนี้มีสัญญายืมตัวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่ามีทีมในลีกกาตาร์ และ ซาอุดีอาระเบีย สนใจดึงตัวแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทีม 

โดยตอนนี้ โอเดียน อิกาโล่ กำลังค้าแข้งอยู่กับ"ปีศาจแดง"ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 1 มกราคมนี้ ซึ่งหากไม่มีการซื้อขายกันแบบถาวรแล้วนั้น เจ้าตัวต้องกลับไปสู่ทีม เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่ด้วยถึง 31 ธันวาคม ปี 2021

ทั้งนี้หลังจากที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว ทำให้ โอเดียน อิกาโล่ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมจนพึ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ไปเพียง นัดเดียวเท่านั้น 

ทำให้ หัวหอกชาวไนจีเรียนวัย 31 ปี เริ่มพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ซึ่งเจ้าตัวกำลังได้รับข้อเสนอจากหลายทีมดังในลีกตะวันออกกลางทั้ง ในลีกกาตาร์ และ ซาอุดีอาระเบีย 

โดย โอเดียน อิกาโล่ ย้ายมาร่วมทัพ"ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ก่อนได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 23 นัด ก่อนทำได้ถึง 5 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เงินน้อยลง! "เดอบรอยน์"ปัดต่อสัญญาแมนซิตี้ หลังส่อได้ค่าเหนื่อยน้อยลง

อย่าหาทำ! "นูโน่" โดนเอฟเอลงโทษปรับ-เตือนหลังวิจารณ์เปาเกมพ่ายเบิร์นลี่ย์

อุดช่องโหว่เกมรับ! ลิเวอร์พูลพร้อมทาบ กองหลังชาวออสเตรีย ช่วงมกราคมนี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง