TNN online สื่อเลี่ยนแฉ!แมนยูพร้อมแลกป็อกบากับแข้งยูเวนตุส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเลี่ยนแฉ!แมนยูพร้อมแลกป็อกบากับแข้งยูเวนตุส

สื่อเลี่ยนแฉ!แมนยูพร้อมแลกป็อกบากับแข้งยูเวนตุส

สื่อดังในอิตาลี แฉแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแลกตัวผู้เล่นยูเวนตุส กับ ปอล ป็อกบา หลัง "ม้าลาย" ต้องการดึงกลับไปร่วมทีม แต่นักเตะที่นำมาแลกต้องไม่ใช่ อารอน แรมซี่ย์ หรือ ดั๊กลาส คอสต้า

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง โดยความนี้จะเป็นรูปแบบสัญญาแลกตัว 

ดาวเตะแชมป์โลกวัย 27 ปีตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงสองปีหลังโดยหนึ่งในเป้าหมายคือการย้ายกลับไปเมืองตูรินหวนร่วมทัพ "ม้าลาย"ที่เคยสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังในวงการลูกหนังโลกมาก่อน

ปัจจุบันป็อกบา เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เท่านั้น และมีแนวโน้มว่าไม่น่ามีการขยายสัญญาเพิ่มหลังมิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของนักเตะเคยออกมาบอกว่าอนาคตป็อกบากับยูไนเต็ดมันจบลงแล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่าบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อย ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะทำข้อเสนอแลกตัวกับผู้เล่นของ ยูเวนตุส เนื่องจากหายขายอย่างเดียวยูเวไม่น่าทุ่มซื้อ แต่มีข้อแม้ว่าตัวนักเตะม้าลายต้องไม่ใช่ อารอน แรมซี่ย์ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ หรือ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกบราซิเลียน เนื่องจากไม่ใช่นักเตะที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนอยากได้ตัว

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ ย้ายจากอาร์เซน่อลไปร่วมทีมยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยช่วงเวลาประมาณ 18 เดือนที่ผ่านมายังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ขณะที่ คอสต้า ไม่อยู่ในแผนของปิร์โล่จนถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอต้อนรับกลับบ้าน! อดีตแข้งดังแมนยู เข้ารับงานผู้ช่วยโค้ชของ"โซลชา"

เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน "แลมพาร์ด"

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง