TNN online อนาคตสดใส! วู้ดเกตแนะเคนย้ายซบมาดริด ได้ลุ้นแชมป์-ยกระดับเท่าเมสซี่,โด้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อนาคตสดใส! วู้ดเกตแนะเคนย้ายซบมาดริด ได้ลุ้นแชมป์-ยกระดับเท่าเมสซี่,โด้

อนาคตสดใส! วู้ดเกตแนะเคนย้ายซบมาดริด ได้ลุ้นแชมป์-ยกระดับเท่าเมสซี่,โด้

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ แนะ แฮร์รี่ เคน จะต้องย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะขยับอยู่ระดับเดียวกันกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตแนวรับของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เคยใช้เวลาอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมัยเป็นนักเตะ ได้ออกแนะนำ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดีว่า สมควรที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้ง

วู้ดเกต บอกว่า เคน ต้องไป ถ้า เรอัล มาดริด ติดต่อมา เขาต้องย้ายไปร่วมทีมที่คว้าแชมป์แบบต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้อยู่ในระดับเดียวกันกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"ถ้า เรอัล มาดริด เข้ามาหาคุณ โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน เขาต้องไป ถ้าเขาต้องการคว้าแชมป์ และก้าวขึ้นไปสู่ระดับของ เมสซี่, โรนัลโด้ และนักเตะประเภทนั้น เขาต้องไปให้ได้"

"ผมไม่เห็นทางที่เขาจะคว้าแชมป์ลีกกับ สเปอร์ส ไม่ว่าจะเป็นในฤดูกาลนี้ หรือในอีกไม่กี่ฤดูกาลข้างหน้า พวกเขาต้องทำอีกหลายอย่าง เพื่อจะขึ้นไปอยู่ที่เดียวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับผมแล้ว ถ้าเขาต้องการคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เขาก็มีโอกาส ถ้าย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด" วู้ดเกต กล่าว

สำหรับ เคน หัวหอกวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยยิงไปแล้ว 10 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ กลายเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน "แลมพาร์ด" 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง