TNN online เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน "แลมพาร์ด"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน "แลมพาร์ด"

เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน แลมพาร์ด

"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี กำลังพิจารณา 4 กุนซือ เพื่อจะนำเข้ามาแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชคนปัจจุบัน หากจำเป็นต้องปลดพ้นตำแหน่ง

มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี กำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในช่วง 6 เกมล่าสุด ที่พา "สิงห์บลูส์" เก็บชัยชนะได้แค่ 1 นัดเท่านั้น หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง มี 26 คะแนน

ความกดดันอยู่ที่ แลมพาร์ด ในตอนนี้ หลังจากที่เขานำทีม เชลซี พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา และถึงแม้ว่า แฟนคลับ "สิงห์บลูส์" ยังคงหนุนหลังอดีตแข้งฮีโร่ของสโมสรอยู่ แต่มีรายงานบ่งชี้ว่า อบราโมวิช เริ่มมองหากุนซือทางเลือกอื่นแล้ว

ตามรายงานของ The Independent ระบุว่า เชลซี ได้ลิสต์รายชื่อ 4 กุนซือเป้าหมายที่จะนำมาเสียบแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์เลือดผู้ดี เอาไว้แล้ว หากยังพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานไม่ดีขึ้นภายในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย 4 รายชื่อกุนซือที่ "เสี่ยหมี" ได้ล็อกเป้าหมายเอาไว้นั้น คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชงก์แมง ที่เพิ่งจะแยกทางกับสโมสรแชมป์ลีกเอิง, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตเฮดโค้ชยูเวนตุส, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เทรนเนอร์เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เพิ่งพา "นักบุญ" เฉือนเอาชนะเหนือ ลิเวอร์พูล มาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

อังกฤษไฟเขียวพรีเมียร์ลีกแข่งได้แม้ล็อกดาวน์ประเทศ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง