TNN online ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย เดอ บรอยน์ เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

มีรายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" หลังไม่พอใจกับตัวเลขค่าเหนื่อย

การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม อาจจะต้องดำเนินต่อไป หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธข้อเสนอที่ทางต้นสังกัดยื่นมาให้พิจารณา เนื่องจากยังไม่พอใจกับจำนวนเงินค่าเหนื่อย

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวมะกะโรนี อ้างว่า การเจรจาระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" และ เดอ บรอยน์ กำลังดำเนินไปด้วยดี และมีการมองว่า ข้อตกลงนั้นใกล้ที่จะบรรลุแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด The Times รายงานว่า เดอ บรอยน์ ไม่พอใจกับข้อเสนอเริ่มต้นของทางสโมสร และเตรียมที่จะปฏิเสธข้อตกลงดังกล่าว เนื่องจากต้องการผลกำไรของค่าเหนื่อยมากกว่านี้

ซึ่งปัจจุบัน ดาวเตะวัย 29 ปี ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น้อยกว่า ราฮีม สเตอร์ลีง เพื่อนร่วมทีม ที่ได้รับอยู่สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ แต่ก็ยังคาดหวังว่า จะมอบอนาคตให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป และคาดว่าจะมีการเจรจาอีกครั้ง เพื่อหาข้อตกลงที่ลงตัว

สำหรับ สัญญาฉบับปัจจุบันของ เดอ บรอยน์ ยังไม่หมดอายุลงจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลปี 2022-23 โดยในซีซั่นนี้ เขายิงให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลบุกพ่ายเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ชวดทำแต้มหนีแมนยู

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

อังกฤษไฟเขียวพรีเมียร์ลีกแข่งได้แม้ล็อกดาวน์ประเทศ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง