TNN online อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ โดยไม่เซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ พร้อมทั้งยังติงฟอร์มการเล่นนัดพ่าย เซาแธมป์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งของลิเวอร์พูล ตื่นตระหนกเกี่ยวกับฟอร์มล่าสุดของทีมเก่า หลังจากที่พวกเขาออกไปพ่ายแพ้ให้กับ เซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา และเชื่อว่า "หงส์แดง" จะไม่สามารถรักษาแชมป์ลีกเอาไว้ได้ หากพวกเขาไม่ทำการเสริมทัพ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

จากความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูล ต่อ เซาแธมป์ตัน 0-1 ทำให้พวกเขาชวดทำแต้มหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ที่มี 33 คะแนนเท่ากัน แม้ลูกได้เสีย "หงส์แดง" จะดีกว่า แต่พวกเขาก็แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งถ้า "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะเหนือ เบิร์นลีย์ ได้ในสัปดาห์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขยับแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน

ซึ่งเกมการแข่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้ใช้กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั่วคราว และก็พ่ายแพ้ไปในที่สุด ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยกล่าวว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ หากพวกเขาไม่ทำการเสริมทัพนักเตะแนวรับ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม

"ผมไม่เห็นทางที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกได้ ถ้าพวกเขาไม่ซื้อเซนเตอร์แบ็ก ผมเคยบอกตั้งแต่หลังจบเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ตอนที่ (เฟอร์กิล) ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บ และผมคิดว่า มันเป็นงานยากจริงๆ ถ้าพวกเขาไม่ดึงใครเข้ามาร่วมทีมเลย"

"การที่พวกเขาใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงไปเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กนั้น มันไม่ได้ส่งผลดีต่อ 2 ดาวรุ่งที่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง (รีส์ วิลเลี่ยมส์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์) และมันจะส่งผลต่อความมั่นใจของพวกเขาด้วย การที่พวกเขามีกองกลางที่ลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กแทนกองหลังธรรมชาติ อย่าง เฮนเดอร์สัน ซึ่งเขาไม่ใช่เซนเตอร์แบ็ก แม้เขาจะทำได้ดี แต่มันไม่ใช่ตำแหน่งของเขา"

"อันที่จริง ผมคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะมีปฏิกิริยาที่ดีขึ้นมาบ้าง หลังจากผลงานที่ย่ำแย่ 2 นัดก่อน แต่กลับกลายเป็นว่าเกมนี้ เราเล่นได้เห็นการเล่นที่ย้ำแย่อีกนัดหนึ่ง เราลองดูฟอร์มสำหรับเกมเยือนของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้สิ มันแย่มากเลยจริงไหม?"

"พวกเขาแทบไม่มีลุ้นที่จะทำประตูเลย ในนัดเจอ เซาแธมป์ตัน ซึ่งผู้รักษาประตูของทีมคู่แข่งมีจังหวะเซฟลูกยากๆ หรือออกแรงเซฟจังหวะสำคัญๆ บ้างไหม? นั่นเป็นเรื่องที่ต้องกังวลอย่างแท้จริงสำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลานี้ มันไม่มีอะไรที่ดีพอเลย" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน Sky Sports

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลบุกพ่ายเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ชวดทำแต้มหนีแมนยู

สื่อดังเผย! แมนยู-ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวเล็งทาบ แดนกลางชาวอังกฤษเข้าทีม

อังกฤษไฟเขียวพรีเมียร์ลีกแข่งได้แม้ล็อกดาวน์ประเทศ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง