TNN online ระบาดไม่หยุด!โกลมือ1เซาธ์แฮมป์ตันติดโควิดชวดเฝ้าเสาดวลลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ระบาดไม่หยุด!โกลมือ1เซาธ์แฮมป์ตันติดโควิดชวดเฝ้าเสาดวลลิเวอร์พูล

ระบาดไม่หยุด!โกลมือ1เซาธ์แฮมป์ตันติดโควิดชวดเฝ้าเสาดวลลิเวอร์พูล

เซาธ์แฮมป์ตันต้องเผชิญการแพราระบาดโควิด-19ภายในทีมหลัง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายด่านมือ 1มีผลตรวจเป็นบวกชวดลงเฝ้าเสาเกมรับมือ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้ หลังก่อนหน้านี้ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือของทีมต้องกักตัวหลังคนในครอบครัวติดโควิด

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรียของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดเผยว่า อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ดเชื้อไวรัสโควิด-19 หมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาเกมพบ ลิเวอร์พูล ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 4 มกราคมนี้

นักเตะเซาธ์แฮมป์ตันพร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผลปรากฎว่านายทวารมือ 1มีผลการตรวจเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวรักษาอาการให้หายส่งผลให้เขาต้องพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดรับมือ "หงส์แดง" รวมไปถึงเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ ชรูว์สบิวรี่ สัปดาห์หน้า

ฮาเซนฮุทเทิ่ล เผยว่าในแมตช์พบกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาต้องใช้งาน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ซึ่งจะเป็นการลงเฝ้าเสาเกมแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2019

"หลังจากการตรวจครั้งล่าสุด เรามีหนึ่งเคสที่มีผลเป็นบวกนั่นคือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ดังนั้นเขาหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมวันจันทร์นี้ และบางทีอาจจะเกมพบ ชรูว์สบิวรี่ เพราะเขาอยู่ในช่วงกักตัว"

"ผมคิดว่า เฟรเซอร์ เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ตอนนี้เขาต้องการลงสนาม และรอคอยโอกาสของเขา เขามีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม และการลงเล่นเกมแรกในซีซั่นนี้โดยการต้องสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายเลย เพราะคุณสามารถโชว์ฟอร์มได้ทันที ผมมีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ และทำให้เรามีทางเลือกในกรณีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะแมนซิตี้เฮ3นัดติด ถล่มเชลซีถึงถิ่น3-1 แซงขึ้นที่5

ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์บุกเชือดนิวคาสเซิล 2-1 ขยับยึดที่3

ไม่อยากเสียฟรี! แฉแมนยูเตรียมปล่อยป็อกบาซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ