TNN online ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์บุกเชือดนิวคาสเซิล 2-1 ขยับยึดที่3

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์บุกเชือดนิวคาสเซิล 2-1 ขยับยึดที่3

ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์บุกเชือดนิวคาสเซิล 2-1 ขยับยึดที่3

เจมส์ แมดดิสัน ควง ยูริ ตีเลมันส์ ซัดพา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ยึดอันดับ 3 ของตาราง เก็บได้ 32 แต้ม ตามหลัง ลิวเอร์พูล-แมนยู จ่าฝูงร่วม 1 คะแนน ด้าน "สาลิกาดง" คงอยู่ที่ 15 มี 19 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.64

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล : วันนี้แทบไม่ได้ออกแรงเซฟลูกยากอะไรเลย แต่ก็มาโดนยิงในช่วงท้ายเกมจนได้ ซึ่งเป็นจังหวะที่ยากจะป้องกัน นอกนั้นมีการออกมาตัดเกมได้สวย และเปิดบอลได้แม่นยำ 6.5 คะแนน

เจมส์ จัสติน : วันนี้ไม่ค่อยได้เติมเกมรุกริมเส้นเท่าไหร่ ลงมาเล่นเน้นเกมรับมากกว่า และมีการเข้าสกัดบอลพรวดพลาด ทำให้ทีมเจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิก จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่นิวคาสเซิ่ลได้ประตูตีไข่แตก และโดนใบเหลืองด้วย 5.5 คะแนน

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า : ชิงเหลี่ยมบังบอลได้สวย อ่านเกมขาด มีความแข็งแกร่ง และนิ่งพอ ไม่ตื่นตระหนก แถมยังมีโอกาสได้ขึ้นโขกลุ้นทำประตู จากจังหวะลูกเตะมุมด้วย 7 คะแนน

จอนนี่ อีแวนส์ : คุมจังหวะเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม การเข้าสกัดบอล ตัดเกม ดักทางบอลทำได้ดีมากๆ ถ้าไม่นับลูกเสียประตู ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นแนวรับที่โชว์ฟอร์มได้ดี 7 คะแนน

ติโมธี คาสตานเญ่ : บังเหลี่ยมบอลได้เปรียบ ตัดเกมสวยๆ ได้หลายจังหวะ แถมยังเติมเกมรุกได้ยอดเยี่ยม การเปิดบอลวางบอลก็ทำให้ทีมได้ลุ้นประตูหลายหนด้วย 7.5 คะแนน

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ : ตามประกบคู่แข่งได้ดี ทำให้แนวรุกนิวคาสเซิ่ลเล่นลำบาก เข้าชิงเล่นบอลได้ก่อน โดยเฉพาะลูกกลางอากาศทำได้ดีมาก 7 คะแนน

ยูริ ตีเลมันส์ : เชื่อมเกมแดนกลางได้อย่างลื่นไหล วางบอลขึ้นหน้าเติมเกมรุกได้ยอดเยี่ยม แต่ก็มีจ่ายพลาดให้เห็นบ้าง อีกทั้งจำเป็นต้องเข้าหนัก เพื่อตัดเกมรุกคู่แข่งที่กำลังจะโต้กลับ จนโดนใบเหลือง อย่างไรก็ตามวันนี้ซัดประตูให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ 8 คะแนน

เจมส์ แมดดิสัน : ได้ลองซัดไกลอยู่หลายครั้ง จนมาเบิกประตูให้ทีมได้ออกนำไปก่อน ด้านการต่อบอลจ่ายบอลทะลุช่องทำได้สวยๆ หลายจังหวะ โดยเฉพาะการประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ เล่นได้เข้าขารู้ใจ 8 คะแนน

มาร์ค อัลไบรท์ตัน : มีการครองบอลวนหลอกได้สวย อีกทั้งยังลากเลื่อยเข้าไปกดดันคู่แข่งในพื้นที่อันตรายได้อยู่บ้าง นอกนั้นเติมเกมรุกริมเส้นได้พอสมควร 7 คะแนน

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ : ทำชิ่งกับเพื่อนได้ดีสวย ใช้ความเร็วแหวกเข้าไปในกรอบเขตโทษได้บ้าง แต่บางจังหวะดูจะยังขาดๆ เกินๆ ไม่ลงตัว โอกาสได้จบเองมีน้อย แต่ถือว่ามีส่วนร่วมกับประตูแรกของทีม ด้วยการการะชากบอกขึ้นหน้าไป 7.5 คะแนน

เจมี่ วาร์ดี้ : ครึ่งแรกได้ซัดส่งบอลเข้าประตู แต่น่าเสียดายที่เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน ส่วนครึ่งหลังมีโอกาสได้จบหลายจังหวะเหมือนกัน แต่ไม่เฉียบคมพอจะเป็นประตู อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นคนแอสซิสต์ให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ซัดประตูเป็นแรกให้ทีมออกนำไปได้ 7.5 คะแนน


ตัวสำรอง

ชักลาร์ โซยุนชู ลงสนามแทนที่ เจมส์ แมดดิสัน นาทีที่ 79 :  ลงมาแค่ประคองเกม ไม่ค่อยมีจังหวะได้ลุ้นอะไรมากมาย เนื่องจากเวลาในสนามมีน้อย 5 คะแนน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง