TNN online ตัดเกรด...นักเตะอาร์เซน่อลคืนฟอร์มเทพบุกถล่มเวสต์บรอมวิช 4-0 เฮ3นัดติด ขยับขึ้นที่11

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะอาร์เซน่อลคืนฟอร์มเทพบุกถล่มเวสต์บรอมวิช 4-0 เฮ3นัดติด ขยับขึ้นที่11

ตัดเกรด...นักเตะอาร์เซน่อลคืนฟอร์มเทพบุกถล่มเวสต์บรอมวิช 4-0 เฮ3นัดติด ขยับขึ้นที่11

คีแรน เทียร์นี่ย์-บูคาโย่ ซาก้า ซัดคนละลูก ก่อนที่ อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ จะยิงเบิ้ล พา อาร์เซน่อล บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 4-0 คว้าชัย 3 นัดติด ขยับขึ้นที่ 11 เก็บได้ 23 คะแนน ด้าน "เดอะ แบ๊กกี้ส์" อยู่รองบ๊วยของตาราง มีเพียง 8 แต้ม

แบร์นด์ เลโน่ : ช่วยเซฟในจังหวะสำคัญๆ ได้ยอดเยี่ยม แต่ก็น้อยที่จะได้ออกแรง นอกนั้นออกบอลเร็วให้ทีมเล่นเกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง และเก็บคลีนชีทได้ด้วย 7 คะแนน

เอ็คตอร์ เบเยริน : เติมเกมรุกได้ค่อนข้างดี มีโอกาสได้ซัดต้นเกมด้วย ด้านการต่อบอลทำชิ่งกับเพื่อนทำได้อย่างลื่นไหล แต่มีเข้าตัดเกมจนโดนใบเหลืองไปเหมือนกัน และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง 6 คะแนน

ร็อบ โฮลดิ้ง : มีจ่ายบอลพลาดให้เห็นบ้าง แต่ชิงสกัดลูกลางอากาศได้ตลอด ตามประกบแนวรุกคู่แข่งไม่ห่าง ใช้ความแข็งแกร่งบังทางให้ได้เปรียบ และยังทำได้ 1 แอสซิสต์ด้วย 6 คะแนน

ปาโบล มารี : คุมจังหวะในเกมรับได้ดี แม้จะมีจังหวะหลุดตำแหน่งให้เห็น แต่ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีไม่มีอะไรผิดพลาด แถมยังเข้าตัดเกมสวยๆ ได้หลายจังหวะ จนยากที่คู่แข่งจะหาช่องเจาะได้ง่ายๆ 6.5 คะแนน

คีแรน เทียร์นี่ย์ : เติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังกระชากบอลเลี้ยงหลบคู่แข่งได้สวย ก่อนเข้าไปจบด้วยตัวเอง ด้วยการซัดด้วยเท้าขวา ส่งบอลตุงตสข่าย เบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้ รวมทั้งยังทำได้ 1 แอสซิสต์ด้วย 8 คะแนน

ดานี่ เซบายอส : เชื่อมเกมได้ดีในแดนกลาง มีจ่ายบอลขึ้นหน้าสวยๆ ให้เห็น ดักทางบังบอลได้เปรียบ และอ่านเกมคู่แข่งออก ส่วนเกมรับก็ลงไปช่วยได้ทันเวลา ข้อผิดพลาดมีน้อย 6.5 คะแนน

กรานิต ชาคา : วันนี้ไม่ค่อยมีบทบาทกับเกมเท่าไหร่นัก ดูเงียบหายไปเลย แค่เป็นตัวประคองเกมในแดนกลางเท่านั้น ไม่ได้โดดเด่น แต่ก็ไม่ได้มีข้อผิดพลาดอะไร 6 คะแนน

บูคาโย่ ซาก้า : มีความมั่นใจสูง ยิ่งเล่นยิ่งสร้างความกดดันให้แนวรับคู่แข่งปั่นป่วนอย่างต่อเนื่อง แถมยิงสามารถประตูที่ 2 ให้กับทีมได้ด้วย ถือเป็นอีกคนที่เล่นได้โดดเด่นในเกมนี้ 8 คะแนน

เอมิล สมิธ โรว์ : ต่อบอลทำชิ่งกับเพื่อนได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างสรรค์โอกาสให้ทีมได้ดีมากๆ มีความมั่นใจ ใช้ความเร็วความคล่องตัวทำให้คู่แข่งตามประกบตัวลำบาก แถมยังทำแอสซิลได้ด้วย 7.5 คะแนน

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง : วันนี้จังหวะดูขาดๆ เกินๆ มีโอกาสเข้าทำหลายครั้ง แต่เป็นการพยายามโฉบเพื่อเปลี่ยนทิศทางของบอลที่เพื่อนยิงได้ไม่ดี ซึ่งก็เป็นอีกคนที่กดดันคู่แข่งในพื้นที่อันตรายได้สูง แม้จะไม่มีประตูใส่บนสกอร์บอร์ด 7 คะแนน

อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ : มีโอกาสได้ยิงอยู่หลายจังหวะ และยืนถูกที่ถูกเวลา จนทำได้ถึง 2 ประตู พาทีมคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ด้านการครองบอลต่อบอลเล่นกับเพื่อนได้อย่างเข้าขา 8.5 คะแนน


ตัวสำรอง

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ลงสนามแทนที่ เอ็คตอร์ เบเยริน นาทีที่ 54 : ลงมาประคองเกมรับได้ดี พอมีจังหวะตัดเกมได้บ้าง ส่วนเกมรุกมีจ่ายสวยให้เห็น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก 6 คะแนน

วิลเลี่ยน ลงสนามแทนที่ บูคาโย่ ซาก้า นาทีที่ 71 : ลงมามีโอกาสได้ซัดอยู่ 2 ครั้ง แต่ก็ไมดีพอจะเป็นประตู นอกนั้นคอยต่อบอลเติมเกมรุกให้ทีมได้ 5.5 คะแนน

โจ วิลล็อค ลงสนามแทนที่ เอมิล สมิธ โรว์ นาทีที่ 77 : สัมผัสบอลน้อย จังหวะการเข้าทำมีให้เห็นแค่ครั้งเดียว แต่ก็ไม่ได้ลุ้นอะไร 5.5 คะแนน


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง