TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 17 ไบรท์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 17 ไบรท์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 17 ไบรท์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน โดนนำไปก่อนมายิงรัว 3 ลูกแต่ไม่เฮ ถูก ไบรท์ตัน ฮึดตามตีเสมอ 3-3 ขอแชร์แต้ม ทำให้ "หมาป่า" ไร้ชัย 4 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ 12 เก็บได้ 22 คะแนน ด้าน "นกนางนวล" อยู่ที่ 17 ของตาราง มี 14 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.64

วันนี้ (3 ม.ค. 64) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 17 ของฤดูกาล ที่สนาม แอร์เม็กซ์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ ไบรท์ตัน เปิดรังรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 00.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 12 เจ้าบ้านทำเกมรุกขึ้นมา ก่อนที่ อดัม เว็บส์เตอร์ จะไหลบอลให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด เปิดเข้าไป แล้วเป็น อารอน คอนนอลลี่ ที่เข้าชาร์จในระยะเผาขนไม่เหลือ พา ไบรท์ตัน ออกนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

นาทีที่ 19 เป็นจังหวะจากลูกเตะมุมของทีมเยือน เปิดโดย อีฟส์ บิสซูม่า โยนยาวมาถึง เนลสัน เซเมโด้ ที่พยายามจะยิง แต่โดนบอลไม่ดี ก่อนที่จะครอสเข้าไปใหม่ แล้วเป็น โรเมน ซาอิสส์ กระโดดโขกส่งบอลย้อยมุดเข้าเสาไกล ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ ไบรท์ตัน 1-1

จากนั้นในนาทีที่ 34 ทีมเยือน ได้โอกาสจากการที่ เปโดร เนโต้ ได้บอลจากทางฝั่งขวา แล้วลองซัดไกล แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ พุ่งปัดเอาไว้ได้ ก่อนจะโชคร้ายบอลกระดอนไปโดน แดน เบิร์น ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงนำ ไบรท์ตัน 2-1

นาทีที่ 44 แดน เบิร์น ไปทำฟาวล์ใส่ อดามา ตราโอเร่ ล้มลงในกรอบ แล้วผู้ตัดสินก็เป่าให้จุดโทษกับทีมเยือนทันที ก่อนที่ รูเบน เนเวส จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา วูล์ฟแฮมป์ตัน หนี ไบรท์ตัน ออกไป 3-1 และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งเวลาหลัง

กลับมาสู่เกมครึ่งหลัง ในนาทีที่ 46 ชูเอา มูตินโญ่ ไปทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น นีล โมเปย์ ที่รับหน้าที่ซัดส่งบอลตุตาข่าย ช่วยให้ ไบรท์ตัน ไล่ตามหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเป็น 2-3

นาทีที่ 70 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ด เปิดเข้าไป แล้วเป็น ลูอิส ดังค์ ขึ้นโขกเน้นๆ บอลแฉลบ โรเมน ซาอิสส์ เข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ ไบรท์ตัน ตามตีเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเป็น 3-3

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน ไบรท์ตัน เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "นกนางนวล" อยู่ที่ 17 ของตาราง มี 14 คะแนน ไม่ชนะใคร 8 เกมติดต่อกัน ด้าน "หมาป่า" รั้งอันดับ 12 เก็บได้ 22 แต้ม ไร้ชัย 4 นัดติด


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ระบบ (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ ; อดัม เว็บส์เตอร์, ลูอิส ดังค์, โจเอล เวลท์แมน, แดน เบิร์น (อดัม ลัลลาน่ น.69) ; เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า (ดาวี่ พร็อพเพอร์ น.46), ซอลลี่ มาร์ช ; เลอันโดร ทรอสซาร์ด, นีล โมเปย์ ; อารอน คอนนอลลี่ (อันดี เซกีรี่ น.46)

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ระบบ (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ ; เนลสัน เซเมโด้ , คอเนอร์ คัวดี้, โรเมน ซาอิสส์, ราย็อง ไอต์-นูริ ; ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส ; อดามา ตราโอเร่, วิตินญ่า (แม็กซ์ คิลแมน น.64), เปโดร เนโต้ ; ฟาบิโอ ซิลวา (โอเว่น โอตาโซวี่ น.87)


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง