TNN online พิษโควิด-19! เกมเบิร์นลี่ย์พบฟูแล่มถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พิษโควิด-19! เกมเบิร์นลี่ย์พบฟูแล่มถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป

พิษโควิด-19! เกมเบิร์นลี่ย์พบฟูแล่มถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ เปิดรังพบ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากมีการตรวจพบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมาก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง เบิร์นลี่ย์ พบกับ ฟูแล่ม ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากมีการตรวจพบว่า บุคลากรของทีม "เจ้าสัวน้อย" ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย

นับเป็นคิวการแข่งขันของทีม ฟูแล่ม นัดที่สองที่ต้องถูกเลื่อนออกไป หลังจากก่อนหน้านี้ โปรแกรมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็โดนเลื่อนไปแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ และนี่กลายเป็นเกมพรีเมียร์ลีกเกมที่ 4 ที่จะถูกเลื่อน เนื่องจากการแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19

แถลงการณ์ ระบุว่า "หลังจากที่ได้เลื่อนการแข่งขันเกม ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เล่นและทีมงานของ ฟูแล่ม ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อครั้งใหม่ทันที และเช้าวันนี้มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นบวกเพิ่มขึ้นอีก"

"ตามคำขอของ ฟูแล่ม ต้องการให้มีการเลื่อนเกมการแข่งขันที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ ออกไป โดยคณะกรรมการของพรีเมียร์ลีกได้พิจารณาคำแนะนำจากทางการแพทย์เพิ่มเติมและตัดสินใจที่จะเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากเป็นสถานการณ์พิเศษของการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"ด้วยความสำคัญด้านสุขภาพของผู้เล่นและทีมงานลีก ทาง ฟูแล่ม ได้ตกลงแผนปฏิบัติการเพิ่มเติมเพื่อควบคุมการระบาดของโรค และให้สโมสรกลับมาดำเนินการตามโปรแกรมการแข่งขันได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่จะได้รับการตรวจสอบหาเชื้ออีกครั้ง โดยเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวสต์บรอมวิชกู้ฟอร์มหนีตายรับอาร์เซน่อลขอเฮต่อเนื่อง

อีกครั้ง! บรูโน่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนธ.ค.ของแมนยู

ต้องการกองหลังคนใหม่! มูรินโญ่พร้อมทาบรามอส ขันเกมรับสเปอร์ส 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง