TNN online ต้องการกองหลังคนใหม่! มูรินโญ่พร้อมทาบรามอส ขันเกมรับสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องการกองหลังคนใหม่! มูรินโญ่พร้อมทาบรามอส ขันเกมรับสเปอร์ส

ต้องการกองหลังคนใหม่! มูรินโญ่พร้อมทาบรามอส ขันเกมรับสเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงยืนยันพร้อมทาบทาม เซร์คิโอ รามอส เข้ามาเสริมทัพสเปอร์ส เพื่อทำให้เกมรับของทีม"ไก่เดือยทอง"แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

สื่อดังในอังกฤษเผยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของสเปอร์ส สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เซร์คิโอ รามอส กองหลัง กัปตันทีม เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวกำลังจะหมดสัญญากับ"ราชันชุดขาว"ในช่วงจบฤดูกาลนี้ 

เซร์คิโอ รามอส แนวรับจอมแกร่งชาวสเปน วัย 34 ปี ของ เรอัล มาดริด กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าจะยอมต่อสัญญาใหม่ ทำให้เขาสามารถเจรจาย้ายทีมได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พร้อมทาบทามเข้ามาสู่ทีม 

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซร์คิโอ รามอส เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งที่ เรอัล มาดริด โดยมีข่าวหลุดออกมาว่า กองหลังชาวสเปนเป็นแข้งหนึ่งในกลุ่มที่ ไม่พอใจในตัวของโค้ชชาวโปรตุเกส 

แต่ทางฝั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่าหากสามารถดึงตัว เซร์คิโอ รามอส เข้ามาเสริมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้นั้นจะช่วยให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้น เพราะว่ากองหลังวัย 34 ปี มีประสปการณืการในการค้าแข้งมาอย่างยาวนาน แถมยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีก 2-3 ฤดูกาล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยู-ลีดส์นำทัพ ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 16

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 16 (ชมไฮไลท์)

ลิเวอร์พูลยวบ! คล็อปป์ยัน "มาติป" เจ็บขาหนีบต้องพักราว 3 สัปดาห์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง