TNN online ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้า บุกเจ๊านิวคาสเซิ่ลไร้สกอร์ นำฝูงต่อแต่ทิ้งห่างผี3แต้ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้า บุกเจ๊านิวคาสเซิ่ลไร้สกอร์ นำฝูงต่อแต่ทิ้งห่างผี3แต้ม

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลเจาะไม่เข้า บุกเจ๊านิวคาสเซิ่ลไร้สกอร์ นำฝูงต่อแต่ทิ้งห่างผี3แต้ม

ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มแค่ 1 แต้ม หลังบุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล 0-0 ทำให้ "หงส์แดง" คงรั้งจ่าฝูงต่อ มี 33 คะแนน แต่ทิ้งห่างแมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 3 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด ด้าน "สาลิกาดง" อยู่ที่ 14 ของตาราง มี 19 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 30 ธ.ค.63

อลีสซง เบ็คเกอร์ : วันนี้มีออกบอลพลาดให้เห็น ทำให้เพื่อนต้องช่วยแก้ไข ครึ่งแรกไม่ค่อยได้ออกแรงเซฟลูกยากๆ เท่าไหร่นัก แต่ครึ่งหลังมาซูปเปอร์เซฟจังหวะยิงของ เคียแรน คล้าร์ก ได้สวย แถมเก็บคลีนชีทได้ด้วย 6.5 คะแนน

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : เกมรับตามประกบได้ค่อยข้างดีให้หลายช้อต ส่วนเกมรุกพยายามเข้าไปเปิดบอล มีโอกาสได้ง้างเท้าซัดด้วย แต่บางจังหวะยังดูขาดๆ เกินๆ ไปหน่อย 6.5 คะแนน

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : โดน คัลลั่ม วิลสัน เจาะผ่านด่านไปอยู่หลายครั้งเหมือนกัน เนื่องจากสปีดช้า และความแข็งแกร่งมีน้อยกว่า จนไล่ตามไม่ทัน แถมยังไปเข้าตัดเกมใส่จนโดนใบเหลืองอีกด้วย 5 คะแนน

ฟาบินโญ่ : ชิงเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เข้าสกัดบอลตัดเกมคู่แข่งสวยๆ ได้หลายจังหวะ แต่ก็มีข้อผิดพลาดได้เห็น จากการเข้าเล่นบอลกกว่าช้าจนต้องรับใบเหลืองไปอีกคน 6 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : เกมรับมีตามประกบแนวรุกคู่แข่งไม่ทันบ้าง แต่การเติมเกมรุกริมเส้นได้ค่อยข้างดี เปิดบอลได้ลุ้นอยู่หลาจังหวะ โดนเฉพาะลูกเตะมุม 6.5 คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ : มีจังหวะได้บอลในแดนกลางให้ทีมได้บ้าง แต่การสร้างสรรค์เกมรุกได้น้อย เพราะว่าแม้จะจ่ายบอลได้บ้าง แต่ก็ยังมีจังหวะเสียบอลให้เห็น จนแดนกลางของทีมโดนเจ้าถิ่นเอาบอลสวนกลับได้ 5 คะแนน

เจมส์ มิลเนอร์ : เข้าแย่งบอลฉกบอลมาเล่นได้ดี มีความเก๋าเกม ขยัน และนิ่ง แถมมีโอกาสได้ลองซัดไกลด้วย อีกทั้งยังต้องลงไปซ้อนเพื่อนตัดเกมหลายครั้ง จากจังหวะทำหลุด และไม่วายจนโดนเหลือง 7 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : คุมเกมในแดนกลางได้ดี ถ่ายบอลออกซ้าย-ขวาได้ยอดเยี่ยม แถมยังช่วยบล็อกป้องกันการเปิดบอลของคู่แข่งได้ด้วย ด้านการครอสบอลก็ทำได้สวย แต่ยังไม่ดีพอพาให้ทีมชนะในเกมนี้ 7 คะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : ในครึ่งแรกมีโอกาสยิงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งก็โดนบล็อกป้องกันเอาไว้ได้หมด อีกทั้งถูกคู่แข่งคอยตามประกบไม่ห่าง ทำให้เล่นยาก หาช่องลำบาก และเมื่อมีจังหวะเข้าลุ้นทำประตู ก็ยิงไม่เฉียมคมพอ 6 คะแนน

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : คอยลงมาช่วยล้วงบอลในแดนกลาง แล้วเชื่อมบอลให้เพื่อนเล่นได้ลื่นไหลต่อเนื่อง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก มีจังหวะได้โขกลุ้นประตูอยู่เหมือนกัน แต่ก็โดนเซฟ และทำหลุดกอบไปเอง 6.5 คะแนน

ซาดิโอ มาเน่ : แทบไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งเลยในเกมนี้ แม้จะได้โอกาสเลี้ยงอบลเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้บ้าง แต่ก็แทบจะทำอะไรเกมรับของเจ้าถิ่นไม่ได้ จนสุดท้ายทีมได้เพียง 1 แต้มกลับออกมา 5 คะแนน

ตัวสำรอง

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ลงสนามแทนที่ เคอร์ติส โจนส์ นาทีที่ 68 : ลงมาทำให้เกมลื่นไหลขึ้น และช่วยประคองจังหวะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก 6 คะแนน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลงสนามแทนที่ เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 73 :  ลงมาเพิ่มสีสันเกมรุกให้กับทีมได้ มีโอกาสได้ซัด แต่ก็ดันไปติดบล็อก และสุดท้าย ไม่สามารถพลิกเกมให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้ 6 คะแนน

เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงสนามแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 90+3 : เวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 แซงยึดรองฝูง จี้หงส์2แต้ม

สื่ออังกฤษเล่นข่าว! สเปอร์สพบฟูแล่มเลื่อนการแข่งขัน หลังฝ่ายทีมเยือนพบโควิด-19

จะเอาให้ได้! สื่อดังเผยแมนยู ทาบทาม"เปริซิช"เสริมทีมแบบยืมตัวมกราคมนี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง