TNN online อัลแลร์ตีลังกา แรชฟอร์ดซัดเฉียบ!ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 13 (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อัลแลร์ตีลังกา แรชฟอร์ดซัดเฉียบ!ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 13 (ชมไฮไลท์)

อัลแลร์ตีลังกา แรชฟอร์ดซัดเฉียบ!ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 13 (ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ฟาดแข้งจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีประตูเกิดขึ้นมากมาย เราคัดมา 5 เน้นๆลูกยิงสุดสวยมาย้อนให้ชมกันอีก ครั้ง

เซบาสเตียง อัลแลร์ - เวสต์แฮม

หลังจากที่ เจ้าถิ่นต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-1 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 57 มานูเอล ลานซินี่ ได้จังหวะพาพาบอลขึ้นมาก่อนไหลออกไปทางด้านขวาให้ วลาดิเมียร์ คูฟาล ได้จังหวะเปิดบอลมาที่หน้าปากประตูให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ ได้จังหวะกระโดดตีลังกาฟาดบอลส่งเข้าประตูไป อย่างสวยงาม ช่วยให้ เวสต์แฮม ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 

ดาเนี่ยล โปเดนซ์ - วูล์ฟแฮมป์ตัน

หลังจากที่ เชลซี เป็นฝ่ายบุกนำ 1-0 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 67 จังหวะต่อเนื่องจากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่นบอลยังกดดันทีมเยือนก่อนที่จะเป็น ติอาโก้ ซิลวา โหม่งสกัดบอลไปเข้าทาง ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ได้จังหวะล็อคบอลหลบกองหลังทีมเยือน 2-3 จังหวะก่อนได้โอกาสหลอกยิงเข้าเสาแรกไป ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอ เชลซี 1-1 ก่อนที่เมือ่หมดเวลาการแข่งขันจะเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่แซงเอาชนะ เชลซี ไป 2-1 

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ - ลิเวอร์พูล 

ขณะที่ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 90 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน รับหน้าที่เปิดเตะมุมเข้ามาก่อนเป็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้จังหวะโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ออกนำ สเปอร์ส 2-1 ก่อนที่เมื่อหมดเวลากการแข่งขันจะเป็น"หงส์แดง"เอาชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว พร้อมขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง 

ริชาร์ลิซอน - เอฟเวอร์ตัน

ขณะที่สกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 และยังไม่มีทีมใดได้เปรียบแต่ในนาทีที่ 21 ทีมเยือนได้โอกาส จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายบอลขวางไปให้  ริชาร์ลิซอน ได้กระชากตัดเข้าใน ก่อนจะกดด้วยเท้าขวา บอลตกพื้นกระดอนเสียบมุมเสาล่างเข้าประตูไป พา เอฟเวอร์ตัน บุกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนที่เมือ่หมดเวลาการแข่งขันจะเป็นทางฝั่ง เอฟเวอร์ตัน ที่บุกเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

มาร์คัส แรชฟอร์ด - แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังจากพลาดท่าโดนนำตั้งแต่ 5 นาทีแรก "ปีศาจแดง" มาตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 25 จากจังหวะที่วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ วางบอลยาวจากครึ่งสนามให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปดึงบอลลงอย่างนิ่มนวลก่อนซัดด้วยขวาบอลพุ่งหนีมือแรมส์เดลล์ตุงตาข่ายอย่างสวยงามและเหนือชั้นก่อนที่สุดท้ายแมนฯ ยูไนเต็ดจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้แบบลุ้นระทึก 3-2 เก็บชัยนอกบ้าน 6 นัดรวดในซีซั่นนี้แถมเป็นการโดนนำก่อนทุกนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งอึ้งทั้งช็อก!คล็อปป์รับไม่คิดฝันได้โค้ชยอดเยี่ยมฟีฟ่า

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูโดนนำก่อนเร่งเครื่องบุกแซงเชือดเชฟยู 3-2 ขยับรั้งที่ 6

องค์กรเชิ้ตดำแจงทำไมประตู "ซน" ยิงลิเวอร์พูลถึงไม่ล้ำหน้า 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง