TNN online อดีตแข้งเรอัลมาดริดเผยหาก มูรินโญ่-อันเช ทาบทามก็พร้อมย้ายมาพรีเมียร์ฯ ทันที

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตแข้งเรอัลมาดริดเผยหาก มูรินโญ่-อันเช ทาบทามก็พร้อมย้ายมาพรีเมียร์ฯ ทันที

อดีตแข้งเรอัลมาดริดเผยหาก มูรินโญ่-อันเช ทาบทามก็พร้อมย้ายมาพรีเมียร์ฯ ทันที

ซามี่ เคดิร่า กองกลางคนเก่งชาวเยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า หากมีอดีตเจ้านายของเขาที่คุมทัพในอังกฤษ ติดต่อให้ย้ายไปร่วมทัพ เจ้าตัวก็พร้อมย้ายไปทันที หลังอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อยู่เหมือนกัน

ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน วัย 33 ปี ของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า หากมี อดีตเจ้านายของเจ้าตัวที่คุมทัพในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอทาบทามให้ย้ายไปลงเล่นที่อังกฤษ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะย้ายไปเล่นทันที เพราะอยากย้ายไปค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีก สักครั้ง เหมือนกัน

ตอนนี้ ซามี่ เคดิร่า กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาเพิ่มเติมกับทัพ"ม้าลาย" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับความสนใจมากมายจากทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า "ผมบอกเลยนะ ผมอยากย้ายไปเล่นที่อังกฤษเหมือนกัน เพราะที่นั้นคือลีกระดับโลกเลยนะ ผมเคยเล่นที่เยอรมัน ก่อนมาสเปน แล้วก็ย้ายมาที่อิตาลี ผมค้าแข้งมาทุกลีกแล้ว ยกเว้นที่พรีเมียร์ลีก"

"ซึ่งตอนนี้ผมยังติดต่อกับ โชเซ่ มูรินโญ่  และ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่เลย เรายังโทรหากันอยู่เรื่อยๆ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาชวนให้ผมย้ายไปร่วมทัพนะ แต่หากเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมคงไม่ปฎิเสธโอกาสนั้นหรอก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง