TNN online ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลฟอร์มโหด เปิดรังอัดวูล์ฟส์ 4-0 ขยับทาบจ่าฝูง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลฟอร์มโหด เปิดรังอัดวูล์ฟส์ 4-0 ขยับทาบจ่าฝูง

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลฟอร์มโหด เปิดรังอัดวูล์ฟส์ 4-0 ขยับทาบจ่าฝูง

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหด ไล่ยิงถล่มเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 เก็บสามแต้มพร้อมทำอันดับขยับรั้งรองจ่าฝูงตามเดิม หลังมีคะแนนเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง ที่ 24 แต่"หงส์แดง"มีผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับที่ 10

เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ : ต้องออกแรงเซฟช่วยทีมไปถึง 3 ครั้ง แถมมีอย่างน้อย 1-2 ครั้งที่เป็นลูกยาก ซึ่งเจ้าตัวทำได้ดีจนทีมรอดพ้นการเสียประตู ก่อนสามารถเอาชนะไปแบบขาดลอย 7.5 คะแนน

เนโก วิลเลี่ยมส์ : กลายเป็นจุดอ่อนหนึ่งจุดในเกมรับ หลังเจ้าตัวโดนใบเหลืองเร็วตั้งแต่ต้นเกม แต่ยังสามารถเอาตัวรอดช่วยตามสกัดบอลได้เยี่ยม จนไม่โดนเหลืองที่2 ก่อนมาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม 6.5 คะแนน

โฌเอล มาติป : ได้จังหวะโหม่งประตูช่วยให้ทีมนำห่าง3-0 ซึ่งเจ้าตัวสลัดหนีตัวประกบมาได้อย่างยอดเยี่ยม แถมวันนี้ในเกมรับเจ้าตัวก็ทำหน้าที่ดีไร้ข้อผิดพลาด สกัดลูกอันตรายได้หลายจังหวะ 8 คะแนน

ฟาบินโญ่ : คุมจังหวะในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ข้อผิดพลาด ใช้ความเร็วความใหญ่จนสามารถปิดกั้นจังหวะลุ้นทำประตูของทีมเยือนในกรอบเขตโทษได้ดี จนไม่มีโอกาสยิงโล่งๆได้เลย 7.5 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : ได้โอกาสเปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ทีมหลายจังหวะ แถมแต่ละครั้งยังทำให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตูเลย เกมรับก็จัดการแนวรุกทีมเยือนจนอยู่หมัดไม่มีข้อผิดพลาดอะไร 7 คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ : ครึ่งแรกมีจังหวะเลี้ยงบอลทำเกมรุกให้ทีมได้ดี แถมยังจ่ายบอลให้เพื่อนเล่นได้ง่าย แต่มาในครึ่งหลังเหมือนหายไปจากเกมแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ 6.5 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : มีจังหวะขยับขึ้นไปเชื่อมเกมรุกให้ทีมได้ดี รวมทั้งเป็นหัวใจในแดนกลางหลังช่วยสกัดกั้นเกมรุกของทีมเยือนก่อนจะถึงแดนหลังของทีม รวมทั้งวันนี้ยังได้เครดิตจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย 7.5 คะแนน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : ทำหน้าที่ไล่บดบี้แดนกลางของทีมเยือนได้ดี ก่อนขยับขึ้นมาสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ในหลายๆจังหวะ ก่อนจะมายิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0 ในช่วงเวลาที่เกมกำลังสูสีกันมาก หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตามปิดกั้นเกมรุกของทีมเยือนจนอยู่หมัด 8 คะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : แข้งโดเด่นที่สุดในทีมวันนี้หลังได้โอกาสยิงประตูเก็บตกจนทีมออกนำในครั้งแรก หลังจากนั้นยังมีส่วนในการสร้างสรรค์เกมรุกอีกหลายครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเตะมุมเล่นสั้น แล้วได้จังหวะครอสบอลเข้าไป จนทีมได้ประตูเพิ่ม รวมทั้งเจ้าตัวได้เครดิตจ่ายบอล 8.5 คะแนน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : มีจังหวะเชื่อมเกมให้ทีมได้บ้าง แต่วันนี้เป็นอีกเกมที่เจ้าตัวหายเงียบไป หลังแทบไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูให้เห็น รวมทั้งยังโดนตามประกบติดจนครองบอลได้น้อยจังหวะ 6.5 คะแนน

ซาดิโอ มาเน่ : ได้โอกาสเลี้ยงบอลทำเกมรุกหลายจังหวะ แต่เจ้าตัวมักไปตกม้าตายในพื้นที่สุดท้าย รวมทั้งในเกมนี้ที่เจ้าตัวมีจังหวะลุ้นจบสกอร์หลายๆครั้งแต่ก็พลาดหมด แม้จะส่งบอลเข้าประตูไปได้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เครดิตทำประตู ทั้งๆที่จังหวะนั้นได้โอกาสยิงโล่งๆแล้ว 6.5 คะแนน

ตัวสำรอง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงสนามแทนที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ น.69 : ลงมาแทนเพื่อนหลังเพื่อร่วมทีมมีใบเหลืองติดตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะช่วยเปิดบอลจนเป็นที่มาของประตูที่ 4 ให้ทีมในวันนี้ 7 คะแนน 

ดีโอโก้ โชต้า ลงสนามแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.73 : แทบไม่ได้ทำอะไรให้กับเกมรุกของทีม หลังทีมนำห่างไปไกลถึง 3 ประตูแล้ว แต่ยังพอได้ครองบอลสร้างสรรค์เกมให้ทีมบ้าง 6.5 คะแนน 

นาบี เกอิต้า ลงสนามแทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น.80 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สเตอร์ลิงบันทึกสถิติแข้งเรียกโทษมากสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ฟอร์มร้อนแรง! คล็อปป์ยกให้เชลซีเป็นทีมเต็ง1คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

รีบเลย!แมนยูเตรียมอัพค่าแรงบรูโน่อีก2เท่า 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง