TNN online เริ่มปะทะคารม! มูรินโญ่ฉะคล็อปป์ โปรแกรมชุกไม่ใช่ข้ออ้าง เรื่องผลงานทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เริ่มปะทะคารม! มูรินโญ่ฉะคล็อปป์ โปรแกรมชุกไม่ใช่ข้ออ้าง เรื่องผลงานทีม

เริ่มปะทะคารม! มูรินโญ่ฉะคล็อปป์ โปรแกรมชุกไม่ใช่ข้ออ้าง เรื่องผลงานทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ออโรงตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ออกมาบ่นว่าในฤดูกาลนี้นั้น มีโปรแกรมการแข่งขันที่มันเยอะจนเกินไป แถมแข้งแบบต่อเนื่องจนทำให้ หลายทีมอาจจะเสียผลประโยชน์ได้


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงมาปะทะคารมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชคนเก่งของลิเวอร์พูล ที่ออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ที่เตะติดๆกันจนทำให้นักเตะเริ่มล้า ซึ่ง โค้ชชาวโปรตุเกส ได้ออกมาตอบโต้ว่า "จะออกมาบ่นทำไมเพราะมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย

โดยก่อนหน้านี้นั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาถึงการจัดการโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลนี้ หลังฝ่ายจัดการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ นำเอาโปรแกรมการการแข่งฟุตบอลถ้วยออกไปเพื่อให้ทีมใหญ่ลงเล่นฟุตบอลยุโรป ก่อน ซึ่งทำให้ ทีมที่เล่นฟุตบอลยุโรป ต้องลงเล่นบอลลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนมาแข่งขันฟุตบอลยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ 

ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาตอบโต้ในประเด็นกล่าวว่า "ผมว่าหลายๆทีมก็ต้องลงเล่นในโปรแกรมที่มันเยอะแบบนี้เหมือนๆกัน ผมมาคุมทีมในอังกฤษตั้งแต่ปี 2004 แล้ว โปรแกรมมันก็แน่นแบบนี้ตลอด ผมไม่เห็นมันจะต่างกันตรงไหน บางอย่างมันอยู่ที่เราเลือกส่งนักเตะลงสนาม ซึ่งสามารถจัดการทีมได้ด้วยตัวเอง"

"ผมเคยเปลี่ยนทีมจากเกมสุดสัปดาห์ แล้วส่งอีกทีมลงเล่นในฟุตบอลกลางสัปดาห์ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ทีมมีผลการแข่งขันที่แย่อะไร บางทีการออกมาบ่นอะไรแบบนี้มันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น เราจึงไม่ได้บ่นอะไร แต่บางที่สำหรับ คล็อปป์ เขาอาจจะอยากให้คนอื่นๆเอาใจทีมเขาเป็นพิเศษก็ได้ ไม่งั้นก็คงไม่ออกมาโวยวายแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก!แมนยูทำสถิติหรูเกมเยือนหลังพลิกนรกดับนักบุญ

ปาดหน้าผีแดง! แมนซิตี้ทุ่มงบมหาศาลล่า"ซานโช่"เข้าทีม แถมอาจปล่อยแข้งดัง

ตัดเกรด...นักเตะอาร์เซน่อลพังคาบ้านพ่ายวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ไร้ชัยในลีก3นัดติด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง