TNN online หมดรักกันแล้ว!แฟนแมนยูแห่โหวตโละป๊อกบาทิ้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หมดรักกันแล้ว!แฟนแมนยูแห่โหวตโละป๊อกบาทิ้ง

หมดรักกันแล้ว!แฟนแมนยูแห่โหวตโละป๊อกบาทิ้ง

อนาคต ปอล ป๊อกบา ที่ตกอยู่ในความไม่แน่นอนกับแมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้ทางออกเมื่อสาวก "เร้ด อาร์มี่" แห่โหวตให้ขายดาวเตะฝรั่งเศสทิ้งซะโดยมีเพียงแค่ 12 เปอร์เซ็นต์ที่ต้องการให้อยู่ต่อ

เว็บไซต์ เดอะ พีเพิ่ล เพอร์สัน จัดทำแบบสำรวจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเด็นอยากให้ทีมขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหร้อมอยากให้เก็บไว้ต่อหลังเจ้าตัวตกเป็นประเด็นเรื่องอยากย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง

กองกลางวัย 27 ปี หลุดเป็นตัวสำรองในช่วงหลายเกมที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานได้ไม่ดียามออกสตาร์ตเป็นตัวจริงซึ่งต่างกับเวลาไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เล่นได้ดีเสมอ ทำให้เริ่มมีการมองกันว่าเจ้าตัวอาจจะหมดใจที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว

โดยไม่กี่วันมานี้ ป๊อกบา ยอมรับว่านี่เป็นช่วงที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งหลังย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวถึง 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) แต่กลับไม่ได้เป็นตัวหลักของต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการมาเข้าแคมป์ทีมชาติมันมีความสุขมากกว่า

หลังจากเว็บไซต์ เดอะ พีเพิ่ล เพอร์สัน ให้เปิดโหวต มีแฟนบอลกว่า 1,000 รายเข้ามาแสดงความเห็นซึ่งผลออกมาว่า มีถึง 88 เปอร์เซ็นต์ที่ต้องการให้ "ปีศาจแดง" ขาย ป็อกบา โดยมีเพียง 12 เปอร์เซ็นต์ที่ต้องการให้ทีมเก็ยไว้ช่วยทีมต่อไป

แฟนบอลรายหนึ่งให้เหตุผลที่ควรขาย ป๊อกบา ว่า "เขาได้รับโอกาสมามากพอแล้ว เขาอยู่กับทีมมา 4 ฤดูกาลและพวกเรายังคงถามกันว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือตรงไหน และ เราจะเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้อย่างไร "

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง