TNN online ของขวัญคริสมาสต์!แฟนบอลพรีเมียร์ลีกส่อได้เข้าชมเกมปลายธันวาคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของขวัญคริสมาสต์!แฟนบอลพรีเมียร์ลีกส่อได้เข้าชมเกมปลายธันวาคม

ของขวัญคริสมาสต์!แฟนบอลพรีเมียร์ลีกส่อได้เข้าชมเกมปลายธันวาคม

คอลูกหนังเมืองผู้ดีมีแววได้ของขวัญคริสมาสต์กล่องใหญ่เบ่อเร่อเมื่อส่อแววจะได้กลับเข้าไปเชียร์ทีมรักแบบชิดติดขอบสนามอีกครั้งช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่ากระทรวงวัฒนธรรม สื่อ และกีฬา เตรียมไฟเขียวให้ พรีเมียร์ลีก และ สโมสรในลีกระดับอื่นๆ ของอังกฤษ ลงเล่นแบบมีแฟนบอลเข้าสนามได้ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

รัฐบาลอังกฤษสั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนามมาตั้งแต่เจอวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 เมื่อตเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีแนวโน้มสถานการณ์ค่อยๆ คลี่คลาย แต่สุดท้ายแล้วรัฐบาลอังกฤษ ยังไม่อยากเสี่ยงที่จะให้แฟนบอลเข้าชมเกม

ล่าสุดเดลี่ เมล รายงานว่า กระทรวงวัฒนธรรม สื่อ และกีฬา ยอมรับข้อเสนอที่จะอนุญาตให้แฟนบอลที่อยู่ในพื้นที่ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีอัตราลดต่ำลงได้เข้าไปชมเกมฟุตบอลในสนามเป็นครั้งแรกซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นก่อนวันคริสมาสต์ซึ่งเป็นช่วงโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ อย่างไรก็ตามยังต้องรอรัฐบาลอังกฤษอนุมัติข้อเสนอดังกล่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทั้งนี้วงการกีฬาอื่นๆ ของประเทศอังกฤษจัดการแข่งขันนแบบเปิดให้กองเชียร์เข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้แล้วแต่เป็นการจัดแบบจำกัดจำนวนคนเข้าไปในสนาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง