TNN online คุยกันจริง!ฮิเมเนซยันแมนยูตามจีบเมื่อช่วงซัมเมอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คุยกันจริง!ฮิเมเนซยันแมนยูตามจีบเมื่อช่วงซัมเมอร์

คุยกันจริง!ฮิเมเนซยันแมนยูตามจีบเมื่อช่วงซัมเมอร์

ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงตัวเก่งวูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับตามตรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงแต่ดีลไม่เกิดขึ้นเนื่องจากเจรจากับ "หมาป่า" ไม่ลงตัว

ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ติดต่อทาบตามไปร่วมสังกัดจริงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 29 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ "หมาป่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018เมื่อทำไปแล้ว 48 ประตู จาก 108 เกมจึงตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของยักษ์ยุโรป ซึ่งรวมไปถึงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุกหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ทว่าสุดท้ายไม่มีดีลใดๆ เกิดขึ้น โดย "ปีศาจแดง" ไปเซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงฟรีเอเยนต์ในวันสุดท้ายตลาดซื้อขายแทน 

ล่าสุด ฮิเมเนซ ยอมรับว่าได้รับการติดต่อจากปีศาจแดงจริงรวมทั้งยูเวนตุสด้วยอีกทีมแต่สุดท้ายทั้งสองทีมตกลงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดของเขาได้

"ผมตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งแล้วได้รู้ว่า ยูเวนตุส ต้องการตัวผม อีกวันหนึ่งก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เท่าที่ผมรู้มา มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยกันจริง แต่ไม่มีการตกลงกัน และไม่เคยเข้าใกล้การปิดดีลเลย ส่วนผมเองกำลังมีความสุขมากๆ ที่ วูล์ฟส์"

"มันไม่เกิดขึ้นในตอนนั้น ถ้ามันเกิดขึ้นในวันหนึ่ง พวกเขาคงต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากผม ทั้งกับวูล์ฟส์และสโมสรที่ผมจะย้ายไป แต่ผมมีความสุขมาก ๆ กับวูล์ฟส์ และรู้สึกถึงความสำคัญของตัวเองที่นี่" ฆิเมเนซ กล่าวกับ TUDN สื่อบ้านเกิด

ทั้งนี้ ฮิเมเนซ เพิ่งขยายสัญญากับ"หมาป่า" ออกไปจนถึงปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง