TNN online แมนยูต้องลุ้น!แรชฟอร์ดเดี้ยงถอนตัวทีมชาติอังกฤษแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูต้องลุ้น!แรชฟอร์ดเดี้ยงถอนตัวทีมชาติอังกฤษแล้ว

แมนยูต้องลุ้น!แรชฟอร์ดเดี้ยงถอนตัวทีมชาติอังกฤษแล้ว

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษหลังเดี้ยงมาจากเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน โดยยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าต้องพักนานแค่ไหน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการฯ์ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ดลงเล่นจนจบเกมที่กูดิสัน ปาร์คแต่ช่วงท้ายเกมเจ้าตัวแสดงอาการบาดเจ็บหัวไหล่วยสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้เขาต้องรับการตรวจอย่างละเอียดส่งผลให้ไปรายงานตัวกับทีมชาติช้ากว่าคนอื่นๆ โดยตอนแรก "สิงโตคำราม" ยังหวังว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่หนักมากและพร้อมช่วยทีมในศึกเนชั่นส์ลีกได้

แถลงการณ์จากเอฟเอ ระบุว่า "เดิมที แรชฟอร์ด มาเข้าแคมป์ซ้อมช้ากว่ากำหนดเพื่อทำการตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงช่วยทีมอย่างแน่นอนแล้ว" 

นอกจาก แรชฟอร์ด แล้ว คอเนอร์ เคาดี้ กองหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน จะพลาดลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษด้วยอีกรายหลังจากไปใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้จำเป็นต้องทำการกักตัว

ทั้งนี้ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมทำศึกเนชันส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ไปเยือน เบลเยียม วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ต่อด้วยเปิดบ้านรับ ไอซ์แลนด์ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง